Các khóa học đã đăng ký

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế học tại SIT 2020 -2021

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả sinh viên quốc tế học tại Học viện công nghệ miền Nam SIT kỳ nhập học 2019 -2020. Chương trình học bổng giá trị lên tới 20% học phí toàn khóa học áp dụng đối với bất kỳ chương trình học nào.

THÔNG TIN CHI TIẾT HỌC BỔNG

Ngoài ra, Trường còn kèm thêm các gói ưu đãi dưới đây:

  • Sinh viên vào học thẳng chương trình Post Graduate Diploma ( level 8) sẽ được ở 16 tuần miễn phí và sinh viên vào học thẳng chương trình Thạc sĩ ( level 9) sẽ được ở 8 tuần miễn phí.
  • Sinh viên lấy Văn Bằng Graduate Diploma ( level 7) chuyên ngành Quản lý Sự kiện ở Queenstown sẽ được ở 12 tuần miễn phí.
  • Miễn phí thi PTE-A sau khi kết thúc khóa học tiếng Anh 26 tuần
  • Giảm 50% lệ phí thi PTE-A lần 2 sau khi sinh viên học thêm khóa tiếng Anh tăng cường 12 tuần.
  • Đối với những sinh viên đóng học phí khóa học Tiếng Anh từ 20 tuần trở lên thì sẽ được thi  PTE-A miễn phí.

Chương trình có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2019 và kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2020

BẠN BIẾT GÌ VỀ HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ MIỀN NAM SIT, NEW ZEALAND

Southern Institute of Technology - SIT là học viện công lập lớn nhất miền Nam New Zealand. Trường có mức học phí tương đối phải chăng do được chính phủ bảo trợ. Chương trình đào tạo sát với thực tế giúp các học viên dễ dàng kiếm được việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp.

SIT đào tạo thế mạnh các chương trình tiếng Anh, cao đẳng, cử nhân, sau đại học của hơn 200 khoá học với hơn 32 chuyên ngành: Kinh doanh, marketing, kế toán, Du lịch khách sạn, Đầu bếp, CNTT, Thiết kế thời trang, Kỹ thuật, Kiến trúc, Xây dựng, Điều dưỡng… Hiện trường có hơn 13.000 sinh viên trong đó có khoảng 130 sinh viên Việt Nam đang theo học. 100% các em hài lòng về chương trình học tập và các dịch vụ hỗ trợ của trường: nhà ở, tìm việc làm thêm, thực hành, hỗ trợ gia đình du học sinh (vợ/ chồng- con đi theo).

Những lý do nên du học New Zealand tại SIT:

  • Tất cả các chương trình giảng dạy được công nhận bởi New Zealand Qualifications Authority, được liệt kê trên Qualifications Framework. Chương trình có sự liên kết trực tiếp đến nghề nghiệp – việc làm sau trong thời gian học và sau khi ra trường.
  • Chương trình học linh hoạt với nhiều đợt tuyển sinh trong năm và có khai giảng mỗi hàng tuần. Khóa học đa dạng, phù hợp với khả năng của từng sinh viên.
  • Đội ngũ giáo viên đều là những người có kinh nghiệm, trình độ được công nhận trên thế giới và đặc biệt họ đều giữ vị trí lãnh đạo.
  • Thuộc Top những trường có học phí và chi phí ăn ở hợp lý nhất New Zealand
  • Sinh viên quốc tế nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía nhà trường như:  Cung cấp nhà ở cho sinh viên quốc tế trong 2 tuần đầu, Đưa đón tại sân bay, Bảo hiểm cho sinh viên từ 1 năm trở lên, Đăng ký nhà ở với người bản xứ, Sách vở, áo khoác SIT, túi xách SIT, Miễn phí truy cập internet 24/24 tại trường, Hỗ trợ tìm việc làm thêm, Xe buýt cuối tuần đi từ Invercargill đến Queenstown, Dunedin và Te Anau
  • Sau khi tốt nghiệp tại New Zealand được phép ở lại NZ 1 – 3 năm để làm việc và có cơ hội định cư lâu dài
  • Sinh viên có thể mang theo cả gia đình khi đi học: vợ/chồng đi cùng được đi làm toàn thời gian và các con từ 5 tuổi đến 18 tuổi được học miễn phí như học sinh địa phương
  • Có nhiều chương trình học bổng thường niên hấp dẫn

Tìm hiểu thêm về trường TẠI ĐÂY 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!