Các khóa học đã đăng ký

DU HỌC TẠI SYDNEY – MELBOURNE CHỈ VỚI 13,520 AUD/NĂM

Kent Institute Australia ưu đãi học phí dành riêng cho học sinh Việt Nam: chỉ từ 13,520 AUD/năm đối với khóa học Cử nhân và nhiều chương trình miễn giảm hấp dẫn.

1. Giới thiệu về Kent Intitute Australia 

Học viện Kent Australia thành lập năm 1989, có tới 32 năm kinh nghiệm và tuổi đời trong việc đào tạo sinh viên quốc tế. Đây là cơ sở đào tạo được sự công nhận bởi Hội đồng Ủy nhiệm Giáo dục Đào tạo và Dạy nghề của chính quyền bang New South Wales (The Vocational Education and Training Accreditation Board – VETAB) và Hội đồng Giáo dục và Đào tạo Úc (The Australian Council for Private Education and training – ACPET). Chương trình được đánh giá và kiểm định theo hệ thống quản lý chất lượng đào tạo (AQTF) của Chính phủ Úc.

Các sinh viên du học tại Úc tốt nghiệp từ Học viện Kent Úc đã và đang làm việc tại các công ty có tầm cỡ, công ty đa quốc gia hoặc khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp do bản thân tự xây dựng và phát triển. Các chương trình đào tạo của Học viện Kent Úc mang tính ứng dụng và thực tiễn, cùng với Đội ngũ giảng viên hùng hậu trong và ngoài nước, có học vị cao, có nhiều kinh nghiệm làm việc đảm trách công tác giảng dạy.

2. Chương trình học bổng, ưu đãi

🇻🇳 Chính sách học bổng quốc tế: Giảm 30% học phí tất cả các khoá học

🇻🇳 Học phí ưu đãi cho học sinh Việt Nam: TỪ 13,520 AUD/năm đối với khóa học Cử nhân

3. Những lợi ích khi theo học tại Ken Institute Australia

Hai trung tâm đào tạo của trường nằm ở hai thành phố lớn nhất Úc là Sydney và Melbourne.

Sinh viên của trường được sống trong môi trường hiện đại, cơ sở vật chất và dịch vụ tân tiến:

✔️ Trường được xếp hạng SSVF mức độ 1 – AL1 (Assessment Level 1) KHÔNG BẮT BUỘC CHỨNG MINH THU NHẬP phụ huynh

✔️ Học phí ưu đãi cho học sinh Việt Nam: Từ 13,520 AUD/năm dành cho khóa học Cử nhân

✔️ Học bổng giảm 30% học phí áp dụng cho tất cả các khoá học

✔️ 3 đợt nhập học trong năm (tháng 3,7,11) giúp các bạn sinh viên chủ động hơn trong việc lựa chọn các khóa học

✔️ Chương trình cử nhân chỉ kéo dài 3 năm. Sinh viên có thể rút ngắn thời gian học xuống còn 2 năm và lấy được bằng đôi.

✔️ HỆ THỐNG CHUYỂN TIẾP TÍN CHỈ tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng/Đại học tại Việt Nam, giúp tiết kiệm chi phí học tập cũng như không mất thời gian học lại từ đầu cho chương trình cử nhân

💯 Đặc biệt với điều kiện dịch bệnh khó lường như hiện nay, Kent Institute Australia đã thiết kế một mô hình giảng dạy linh hoạt, phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa dành cho các sinh viên quốc tế: Chương trình học Online kết hợp với Offline.

Với mức học phí ưu đãi, sinh viên có thể hoàn toàn HỌC TẬP TẠI NƯỚC sở tại nhưng 100% kiến thức vẫn thuộc khung giáo dục Australia. Nếu muốn dừng học online, việc bay SANG ÚC NHẬP HỌC NGAY KÌ TIẾP THEO vẫn là điều vô cùng dễ dàng.

Campus - Nơi sinh viên học tập, sinh hoạt

Liên hệ với SiPM Education để được cung cấp thêm các thông tin về Kent Institute Australia cũng như các chính sách du học hiện nay nhé!

SIPM EDUCATION

· Tầng 4, Số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

· Mail: info@sipmedu.com

· Hotline: 086.860.8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!