Các khóa học đã đăng ký

DU HỌC ÚC NGÀNH LUẬT VỚI HỌC BỔNG CỦA ĐẠI HỌC QUEENSLAND

Du học úc ngành luật thì nên học trường nào hình 7

1. LÝ DO NÊN ĐẾN ÚC DU HỌC NGÀNH LUẬT

Nhóm ngành luật ở Úc nhất là ngành luật sư hay cố vấn pháp luật luôn là những nhóm ngành nghề thiếu nhiều nhân lực và được ưu tiên định cư tại Úc. Ngoài việc các văn bằng luật của Úc được công nhận rộng rãi ở nước ngoài sẽ đem lại cho bạn những triển vọng nghề nghiệp không giới hạn trên khắp thế giới, sinh viên tốt nghiệp tại Úc luôn có nhiều cơ hội việc làm và mức lương cao ngay khi vừa ra trường. Bên cạnh đó, sinh viên du hoc úc cũng có thể chọn làm việc ở các ngành như Kinh doanh, dịch vụ của chính phủ, quan hệ cần lao, cách tân luật pháp hoặc hành chính công.

2. DU HỌC NGÀNH LUẬT VỚI ĐẠI HỌC QUEENSLAND

Đại học Queensland (UQ - The University of Queensland) tọa lạc ở thành phố Brisbane, bang Queensland. Luôn nằm trong top 50 các trường Đại học hàng đầu thế giới cũng như top 8 tại Úc, Đại học Queensland luôn được đánh giá là cơ sở đào tạo đi đầu về giảng dạy và nghiên cứu. Đến nay, trường đã chào đón hơn 15.000 sinh viên quốc tế đến từ 141 quốc gia khác nhau. Với cơ sở vật chất hiện đại, nguồn tài liệu học tập phong phú, tỉ lệ đầu ra có việc làm lương cao hấp dẫn, Queensland là niềm mơ ước của bất kì bạn sinh viên nào.

Du học úc ngành luật thì nên học trường nào hình 9

Các chuyên ngành đào tạo của trường gồm có: Nông nghiệp & Môi trường; Kiến trúc & Quy hoạch; Nghệ thuật, Truyền thông & Xã hội; Kinh doanh & Kinh tế; Giáo dục; Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Sức khỏe & Khoa học hành vi; Y; Khoa học; Toán và đặc biệt là Luật

Nếu bạn đang học ngành Luật và có ý định theo học lên cao, hãy cùng tìm hiểu thông tin về Học bổng TC Beirne School of Law dành cho du học quốc tế nhé.

3. HỌC BỔNG TC BEIRNE SCHOOL OF LAW - QUEENSLAND UNIVERSITY

Học bổng TC Beirne ngành Luật là học bổng dành cho sinh viên quốc tế có dự định nhập học chương trình Đại học và Sau đại học, được cung cấp bởi Khoa Luật - Đại học Queensland. Một trong những khoa có truyền thống tự hào cung cấp nền giáo dục luật pháp hệ Cử nhân và sau Đại học chất lượng cao.

Image result for university of queensland 

* Học bổng chương trình Đại học:

- 1 học bổng 50% học phí

- 1 học bổng 25% học phí

- Áp dụng cho các khóa học được chấp thuận

- Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/tc-beirne-school-of-law-scholarship-for-international-students-undergraduate

* Học bổng chương trình Sau Đại học:

- 2 học bổng 50% học phí

- 2 học bổng 25% học phí

- Áp dụng cho các khóa học Master of Law (LLM), Master of International Law (MIL) hoặc Marter of International Commercial Law (MICL)

- Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/tc-beirne-school-of-law-scholarship-for-international-students-postgraduate

Ngày mở học bổng: 01/09/2018

Ngày hết hạn đăng ký: 16/11/2018

SiPM Education

Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 086 860 8058

 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!