Các khóa học đã đăng ký

ĐỊNH CƯ NEW ZEALAND: KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ

Image result for định cư tại new zealand

Không chỉ nổi tiếng thế giới vì có phong cảnh đẹp như tranh vẽ với các rặng núi phủ tuyết trắng xóa, dòng sông băng lạnh giá hay đàn cừu non trên các ngọn đồi cỏ xanh mát mà New Zealand còn được biết đến như một điểm đến lý tưởng đối với sinh viên quốc tế để học tập cũng như định cư tại đất nước xinh đẹp này.

Ngoài việc bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, môi trường học tập cũng như môi trường sống lý tưởng thì New Zealand còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế đặc biệt là tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế làm thêm và định cư ở lại sau khi học xong. New Zealand luôn mở rộng cửa đón người di cư đặc biệt là sinh viên quốc tế bởi với đà tăng trưởng kinh tế như hiện nay của New Zealand thì nhu cầu nhân lực luôn cấp thiết và tạo áp lực lớn lên dân số chỉ vỏn vẹn hơn 4,5 triệu người, trong khi khu vực địa lý rộng lớn và kinh tế phát triển nhanh.

Related image

Đặc biệt, theo thông báo mới nhất của Bộ Di Trú New Zealand, từ ngày 26/11/2018, các du học sinh New Zealand học level 4 trở lên sẽ được ở lại từ 1-3 năm sau khi học xong, thay vì chỉ level 7, 8 được ở lại 1 năm như hiện nay. Cụ thể như sau:

1. Ở LẠI SAU KHI HỌC XONG

Thời gian ở lại phụ thuộc vào khóa học và địa điểm trường học của bạn:

  • Ở lại 1 năm, nếu bạn học Level 4,5,6 (chứng chỉ hoặc cao đẳng) hoặc khóa học không cấp bằng level 7 TRONG AUCKLAND;
  • Ở lại 2 năm, nếu bạn học Level 4,5,6 (chứng chỉ hoặc cao đẳng) hoặc khóa học không cấp bằng level 7 NGOÀI AUCKLAND. Yêu cầu thêm: khóa học cần hoàn thành trước tháng 12/2021, sau thời điểm này, sinh viên sẽ chỉ được ở lại 1 năm;
  • Ở lại 2 năm, nếu bạn học Graduate Diploma (Sau đại học) & đang trong quá trình đăng ký với một cơ quan chuyên môn hoặc thương mại;
  • Ở lại 3 năm, nếu bạn học Level 7 (Cử nhân), 8 (Postgraduate Diploma), 9 (Thạc sỹ) & 10 (Tiến sỹ).

2. MANG THEO GIA ĐÌNH

Nếu bạn muốn mang theo vợ/ chồng/ con cái, bạn cần học các khóa học level 8 (graduate diploma) trở lên, cụ thể:

  • Level 8- học ngành không nằm trong danh sách Thiếu hụt kỹ năng dài hạn (Long-term Skill Shortage List): vợ/ chồng đi cùng không được làm việc, con cái đi học không được miễn học phí;
  • Level 8- học ngành nằm trong danh sách Thiếu hụt kỹ năng dài hạn (Long-term Skill Shortage List): vợ/ chồng đi cùng được phép làm việc full time, miễn học phí cho con học phổ thông;
  • Level 9 hoặc 10- học bất cứ ngành nào: vợ/ chồng đi cùng được phép làm việc full time, miễn học phí cho con học phổ thông.

LÀM THÊM

Sinh viên được phép làm thêm 20h/tuần khi đang học và làm toàn thời trong kỳ nghỉ hè/ lễ.

định cư  New Zealand

Có thể thấy, định cư tại New Zealand hiện nay đang là một lựa chọn tuyệt vời và không hề khó nếu bạn nắm rõ được những điều kiện định cư, ngành nghề ưu tiên định cư, thủ tục định cư… Chắc hẳn qua bài viết này, các bạn sẽ có những suy nghĩ nhất định cho hướng đi tương lai của mình.

SiPM Education

Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 086 860 8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!