Các khóa học đã đăng ký

NHẬP HỌC TẠI JAMES MADISON UNIVERSITY KHÔNG CHỈ CÒN LÀ ƯỚC MƠ

Xin chúc mừng Lê Thu Trang Dung – cô nữ sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành vừa nhận được tấm visa du học Mỹ, và offer học bổng rất giá trị từ Đại học James Madison.

Xin cảm ơn gia đình Trang Dung đã tin tưởng và đồng hành cùng SiPM Education từ những bước định hướng đầu tiên cho lộ trình học tập của bạn.

Trang Dung đã xuất sắc vượt qua 02 khâu chuẩn bị và apply khó nhằn nhất để có thể bắt đầu hành trang du học Hoa Kỳ, tại ngôi trường sở hữu bộ đôi chứng nhận quyền lực:

• AACSB – chứng nhận về kinh doanh tốt nhất trên thế giới

• ABET- chứng nhận uy tín nhất về đào tạo kỹ thuật tại Mỹ.

James Madison University (JMU) là trường Đại học duy nhất mang tên vị tổng thống thứ 4 của Hoa Kỳ – James Madison còn được mệnh danh là “Cha đẻ của Hiến pháp Hoa Kỳ”, thuộc top đại học công lập lớn nhất ở Mỹ.

Trường có số lượng sinh viên 21.808 trong đó đại học là 19,883 và thạc sĩ là 1,925 đến từ 50 bang của Mỹ và trên 50 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp 139 chương trình học từ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, online…

TẠI SAO JAMES MADISON UNIVERSITY LẠI THU HÚT ĐẾN THẾ?

• TOP 1 trường đại học được yêu thích nhất (THE US College Rankings, 2019)

• TOP 1 trường sáng tạo nhất (US.South U.S.News & World Report, 2020)

• TOP 2 trường công lập tốt nhất ở Nam Mỹ (U.S News & World Report, 2020)

• TOP 4 chất lượng đào tạo đại học tốt nhất nước Mỹ

• Sinh viên có thể chọn từ hơn 70 chuyên ngành.

• Sở hữu chương trình du học mạnh mẽ tại Bỉ, Trung Quốc, Ý, Anh, Spain, ngoài các chương trình trao đổi trên toàn thế giới.

• Sinh viên tốt nghiệp sau 6 tháng có tới 67% có việc làm fulltime, 3% parttime và 24% tiếp tục học lên thạc sĩ

• Mức lương trung bình của sinh viên tốt nghiệp Đại học là $48,842/ năm, tốt nghiệp chương trình sau Đại học là $ 41,884 – $57,191 và lương thực tập là $13.60/ giờ.

• Sĩ số lớp học nhỏ, tối đa 25 học sinh một lớp và tỉ lệ tương tác với giáo viên là 16 sinh viên trên 1 giáo viên.

⁉️ Bạn đã chuẩn bị hành trang du học được đến đâu rồi?

CHỈ 1 CLICK ➡️ NHẬN NGAY GÓI TƯ VẤN TRỊ GIÁ $1000 (Bao gồm phí tư vấn chọn trường, chọn ngành, xin học bổng, hỗ trợ thủ tục nhập học, thủ tục xin visa...)

 

SiPM EDUCATION

· Tầng 4, Số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

· Mail: info@sipmedu.com

· Hotline: 086.860.8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!