Các khóa học đã đăng ký

Giao Lưu Văn Hoá Nhật Bản 2019 - chuyến hành trình khó quên


Chuyến Giao lưu văn hóa Nhật Bản – diễn ra từ ngày 09/07/2019 đến 15/07/2019 đã kết thúc thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Quý phụ huynh và các em học sinh tham gia.

Các bạn đã có dịp tới thăm trường Đại học công nghiệp Kitakyushu, được các giáo sư và các anh chị người Việt du học sinh đang theo học tại đây dẫn đi thăm quan trường. Qua các khoa Công nghệ thông tin, khoa Kiến Trúc, khoa Cơ Khí và khoa Môi Trường.


Cả đoàn chụp ảnh giao lưu với các bạn sinh viên tại trường

Các em học sinh chụp hình lưu niệm khi tham dự buổi trải nghiệm thực hành pha trà và tìm hiểu văn hoá trà đạo Nhật Bản.

Nằm trong chuỗi hoạt động, cả đoàn được giao lưu ở trường Kyushu International University High School với các bạn học sinh cùng lứa tuổi. Bất ngờ khi được tiết lộ, các bạn nhỏ bên trường Kyushu đã tập học tiếng Việt trong vòng 1 tuần để chào đón đoàn SiPM. Sự chào đón nồng nhiệt của các bạn học sinh ở đây khiến các bạn trong đoàn vô cùng ấn tượng và thật sự bịn rịn khi chia tay.

Cả đoàn đã có cơ hội giao lưu ở trường Kyushu International University High School với các bạn học sinh cùng lứa tuổi

Cả đoàn chụp ảnh kỉ niệm chuyến giao lưu ở trường Đại học công nghiệp Kitakyushu

Thăm quan vui chơi tại công viên Huis Ten Bosch, công viên rộng và đẹp nhất của Nagasaki


Những ngày tiếp theo, cả đoàn tiếp tục tham quan và gặp gỡ đại diện của trường Đại học công nghiệp Kyushu, một trong số các trường tư lớn nhất của tỉnh Fukuoka.

Sau khi được nghe giới thiệu về trường và hướng dẫn cách nộp hồ sơ vào trường thì các bạn ấy được tới thăm quan khoa ngôn ngữ nơi hỗ trợ các sinh viên quốc tế và trung tâm hỗ trợ việc làm cho sinh viên của trường. Mọi thông tin về việc làm, cách thức làm hồ sơ, hướng dẫn phỏng vấn, và cả những kinh nghiệm của các anh chị đi trước đều vô cùng hữu ích cho các bạn sinh viên đang theo học tại đây. Bên cạnh đó, sau khi giao lưu với trường, buổi chiều các con tới khu trung tâm mua sắm nổi tiếng Cannal city để tự do thăm quan và mua đồ ở đây.


Những ngày tiếp theo, các bạn và các cô lại được giao lưu và thăm quan Trung tâm hỗ trợ du học sinh tỉnh Fukuoka - nơi đã giúp đỡ rất nhiều du học sinh Việt Nam trong thời gian học và việc làm để cùng tìm hiểu về cuộc sống của các sinh viên Việt Nam tại Nhật.
Sau đó các bạn ấy được tới khu trung tâm mua sắm sầm uất và to nhất của thành phố Fukuoka - Tenjin với các cửa hàng mua sắm nằm dưới lòng đất kéo dài 2km. Đồng thời là một loạt các toà nhà trung tâm thương mại tổ hợp các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, ăn uống giải trí ....

Và ngày cuối cùng tại Fukuoka, sáng sớm nay cả đoàn đã di chuyển tới thành phố Dazaifu, thăm quan trường KIIS - Kyushu Institute of Information Sciences. Các thầy cô bên trường đón đoàn rất nồng nhiệt. Ngay gần nhà ga Dazaifu là đền thờ Dazaifu. Đây là ngôi đền để cầu nguyện cho việc học hành và là điểm du lịch nổi tiếng của Fukuoka...

Cùng SiPM xem những tấm hình kỉ niệm của các bạn nhỏ tại hành trình Giao Lưu Văn Hoá Nhật Bản 2019 nhé.


Cả đoàn tới giao lưu và thăm quan Trung tâm hỗ trợ du học sinh tỉnh Fukuoka


Chuyến Giao lưu văn hoá Nhật Bản đã kết thúc và thành công, chuyến đi chắc chắn đã mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích và hiểu thêm về văn hoá con người tại xứ sở hoa anh đào.

Hy vọng qua chuyến đi các bạn sẽ có thêm hành trang và kiến thức giúp ích cho việc học tập và cuộc sống sau này của các bạn. Cô Lan Anh, cô Đinh Ngọc và SiPM Edu hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trong những hành trình tiếp theo.

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm tới các chương du học ngắn hạn/ dài hạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết.


SiPM Education | Head Office 

Số điện thoại: 086 860 8058 

Địa chỉ: Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!