Các khóa học đã đăng ký

Hội thảo du học Úc: Cơ hội học tập và định cư bang tại Nam Úc và thành phố Adelaide

Nước Úc là quốc gia có nền giáo dục tiến tiến bậc nhất cùng các trường đại học, cao đẳng uy tín hàng đầu thế giới. Lựa chọn học tập tại Úc luôn mang lại trải nghiệm tuyệt vời, an toàn và thân thiện cho du học sinh Việt nam. Bạn sẽ được các chuyên gia hàng uy tín đầu ngành hướng dẫn tận tình, bên cạnh đó, cơ hội việc làm luôn rộng mở chờ đón bạn sau khi tốt nghiệp.


Nhằm phổ biến thông tin tuyển sinh và thông tin học bổng tới học sinh Việt Nam được chính xác nhất, SiPM Education cùng đại diện 5 trường thuộc SAGS và ĐH Adelaide sẽ có mặt tại buổi Hội thảo “Study in Adelaide – a safe and cost effective pathway to a successful future”

  • Địa điểm : Phòng Hội đồng, trường THPT Phan Đình Phùng (30 Phan Đình Phùng, Hà Nội)
  • Thời gian: 18h00, ngày 4/10/2019

I. Thông tin về hệ thống trường chính phủ Nam Úc - South Australian Government School (SAGS)

Hệ thống trường chính phủ Nam Úc (SAGS) được bảo trợ bởi chính quyền bang, nổi tiếng về cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao với chi phí rẻ cho bậc THPT. 

Trường Chính phủ Nam Úc là một hệ thống các trường trung học được chính quyền bang cho phép cung cấp các khóa trải nghiệm du học cho học sinh quốc tế từ những năm 1989.

Image result for South Australian Government Schools

Hiện nay, có hơn 100 trường được chính thức công nhận có đủ tư cách giảng dạy chương trình này, bao gồm cả các khóa học ngắn hạn và dài hạn. Tất cả các trường đều nằm trong khu nội thành của Adelaide và một số vùng lân cận với khuôn viên rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại

* Top 5 lợi ích khi chọn du học tại South Australian Government Schools

 + Chất lượng giáo dục hàng đầu tại Úc

Tại SAGS, các trường chú trọng đặc biệt đến các môn học, các chương trình và ngoài chương trình giảng dạy. Học sinh sẽ được cung cấp các phương tiện và tài liệu học tập chất lượng và hiện đại để phục vụ cho các bài học trên lớp. Thêm vào đó, khuôn viên trường vô cùng rộng rãi khác biệt hoàn toàn so với các trường Trung học tại Việt Nam. Do vậy, nhiều hoạt động ngoại khóa được nhà trường tổ chức nhằm mục đích phát triển thể chất và tinh thần thể thao cho học sinh.

 + Học phí rẻ hơn so với các trường khác tại Australia:

Học phí của các trường này được đánh giá là phải chăng hơn rất nhiều so với các trường học khác của Úc, một phần do được hỗ trợ và quản lý trực tiếp từ chính quyền bang. Hơn nữa, trường cũng chú trọng tập trung vào đáp ứng sở thích và nguyện vọng từng học sinh. Học tại trường, học sinh sẽ được hỗ trợ từ sinh hoạt đến học tập đặc biệt là nâng cao tiếng Anh.

Các trường trung học ở đây đã được công nhận là những trung tâm xuất sắc về giáo dục học sinh tài năng, tương tự như trường chuyên tại Việt Nam. Học sinh có thể chọn rút ngắn chương trình học . Tất cả các trường chính phủ Nam Úc đều thêm hàng loạt các môn học chuyên biệt và thú vị vào chương trình giảng dạy.

II. Đại học Adelaide

Đại học Adelaide là thành viên của Nhóm 8 Đại học, trường là một trong những đại học nghiên cứu hàng đầu nước Úc và liên tục được xếp trong Top 1% các đại học thế giới. Từ khi thành lập năm 1874 đến nay, trường đã xây dựng được uy tín vững chắc về chất lượng xuất sắc trong học tập, giảng dạy và nghiên cứu.

Với hơn 140 năm đào tạo chất lượng giáo dục xuất sắc, Đại học Adelaide là một trong những cơ sở đại học lâu đời nhất và uy tín nhất nước Úc. Trường đào tạo trên 400 chương trình đại học và sau đại học hình thức lên lớp cũng như các chương trình nghiên cứu bậc sau đại học  về nhiều lĩnh vực học thuật đa dạng. Các chương trình của Adelaide có nội dung sáng tạo, phù hợp với các ngành, và được giảng dạy bởi các giảng viên chất lượng cao và đều là cán bộ xuất sắc nhất trong ngành. Sinh viên không chỉ được học hỏi những người có trí tuệ uyên bác nhất mà còn học được cách thử thách tư duy và tạo lập những kỹ năng để có sự nghiệp thành đạt suốt đời.

Thành tựu nổi bật của đại học Adelaide

  • Đại học lâu đời thứ ba ở Úc
  • Trường nằm trong Top 1% các đại học hàng đầu thế giới
  • Xếp thứ 79 trong các đại học thế giới về tính quốc tế theo Times Higher Education
  • Thành viên Nhóm 8 các trường Đại học Úc – nhóm những trường đại học danh giá nhất nước Úc.

  • Xếp hạng thứ 113 trong Danh sách các trường Đại học hàng đầu thế giới của QS năm học 2016-2017.
  • Xếp hạng thứ 149 trong Danh sách các trường Đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education năm học 2016-2017.
  • Trường vinh dự có 5 cựu sinh viên được nhận giải Nobel danh giá

  • Các chương trình từ Đại học Adelaide được công nhận quốc tế
  • Được đánh giá là một ngôi trường công lập đa ngành, đa lĩnh vực, đa cơ sở, đại học Adelaide luôn đứng vị trí hàng đầu trong nền giáo dục nước Úc.

 + Sống tại bang Nam Úc - trải nghiệp tuyệt vời:

Bang Nam Úc là một khu vực năng động có khí hậu thoải mái quanh năm. Nhiệt độ vào khoảng từ 10 đến 35 độ, rất thích hợp cho sinh sống và học tập. Thủ phủ của bang Nam Úc - Adelaide là một thành phố hiện đại, hiếu khách và thân thiện. Nằm trong Top 10 thành phố đáng sống nhất tại Úc.

Theo thống kê của chính phủ Úc, có đến hơn 23.000 sinh viên quốc tế đã lựa chọn Adelaide để du học trong năm 2017. Như vậy hơn 1/4 trên tổng số sinh viên của Adelaide là du học sinh quốc tế, biến Adelaide trở thành thủ phủ đại học đa văn hóa của Úc. Bên cạnh đó, bang South Australia cũng là nơi thu hút rất đông sinh viên Việt Nam sang theo học.

Image result for bang nam úc

Mặc dù là thủ phủ của bang South Australia, nhưng chi phí ăn ở tại Adelaide lại hoàn toàn dễ chịu và hợp lý. Chi phí sinh hoạt tại Adelaide thấp hơn 24% so với Sydney, 21% so với Melbourne và thậm chí còn thấp hơn gần 10% so với Brisbane và Perth. Như vậy, du học sinh quốc tế hoàn toàn có thể sống và tận hưởng những tiện ích tại một thành phố thủ phủ với chi phí hoàn toàn hợp lý.

Theo chia sẻ của các bạn sinh viên, tiền thuê nhà ở Adelaide hàng tuần rẻ hơn một nửa so với Sydney. Bên cạnh đó chi phí đi lại cũng được giảm thiểu tối đa bởi chính phủ Adelaide có chính sách ưu tiên giảm giá cho sinh viên 50% khi đi lại bằng các phương tiện công cộng. 

Image result for bang nam úc

Đặc biệt hơn thế, theo như thông tin từ chính phủ Úc, từ ngày 1/3/2019, bang Nam Úc đưa ra chính sách visa mới liên quan đặc biệt đến cơ hội định cư cho tất cả các du học sinh đến từ các quốc gia trên Thế giới. Adelaide chính thức trở thành điểm đến vô cùng hoàn hảo, không thua kém gì Melbourne và Sydney, thậm chí còn đáng cân nhắc lựa chọn hơn cùng chi phí sinh hoạt thấp hơn tới 30%.


Đến với Hội thảo du học Úc của SiPM Edu, học sinh sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí để vạch ra lộ trình du học Úc hợp lý, giúp bạn chuẩn bị bộ hồ sơ xin visa thật chỉn chu, thuyết phục nhất. 

Link đăng kí hội thảo: https://forms.gle/d2dozZijiKGFoWbY9

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

SiPM Edu

Tầng 4, Tòa nhà Sao Bắc ,số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 086 860 8058




Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!