Các khóa học đã đăng ký

Trải nghiệm nền giáo dục ưu tú cùng cuộc sống lý tưởng tại xứ sở Kangaroo

Được công nhận là một quốc gia tuyệt vời để sống khi xếp thứ 4 thế giới về mức độ hạnh phúc của người dân, nước Úc còn thu hút sinh viên quốc tế bởi nền giáo dục vượt trội. Đứng thứ 13 thế giới về xếp hạng giáo dục (theo công bố của Công ty giáo dục Pearson 2015), đây cũng là quốc gia có số lượng sinh viên quốc tế cao thứ ba thế giới, chỉ sau Anh Quốc và Hoa Kỳ.

Trong top 100 trường đại học hàng đầu toàn cầu thì có 7 trường là của Úc. Trung bình mỗi năm nền giáo dục quốc gia này chào đón hơn 500.000 du học sinh quốc tế đến theo học (theo Bộ Giáo dục và Đào tạo Úc năm 2015). Hệ thống giáo dục của quốc gia này là cái nôi đào tạo nên những nhà khoa học, những nhà thiết kế, những doanh nhân… có ảnh hưởng tích cực đến thế giới. Đó là Sir Edmund Barton – Thẩm phán trưởng Tòa án tối cao Úc; Homaro Cantu, Doanh nhân, bếp trưởng, nhà khoa học người Mỹ; Trish Crossin – Thượng nghị sĩ Northern Territory… Úc cũng chính là quốc gia sở hữu những thành tựu ghi dấu ấn toàn cầu như sáng kiến giờ trái đất, phát minh ra hộp đen hay wifi… Úc tự hào là điểm đến học tập hấp dẫn không thể chối từ cho hầu hết sinh viên.

Trải nghiệm nền giáo dục ưu tú cùng cuộc sống lý tưởng tại xứ sở chuột túi 1

Nền giáo dục danh giá thế giới

Úc là một đất nước thanh bình nhưng tràn đầy sức sống, là một quốc gia đa văn hóa có tiêu chuẩn cuộc sống cao và an toàn. Theo học tại đây học sinh sẽ được chọn lựa lộ trình học tập phù hợp để tiết kiệm chi phí và thời gian. Hơn 22.000 khóa học đa dạng các chuyên ngành cho bạn lựa chọn, từ Truyền thông, Nhà hàng khách sạn, Du lịch/event, Công nghệ thông tin cho đến Giáo dục, Dược, Luật, Kinh doanh

Tại quê hương của những chú chuột túi khuyến khích sinh viên, học sinh phát triển tư duy, đổi mới, sáng tạo và độc lập. Học viên sẽ được học cách làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả cũng như phát triển những kỹ năng mang tính thực tế cùng trí tuệ để thành công trên bước đường tương lai. Và điều quan trọng nhất chính là học sinh sẽ được học cách để sử dụng những sáng kiến của mình, ứng dụng những ý tưởng vào thực tiễn cuộc sống. Những giảng viên với trình độ chuyên môn cao sẽ khuyến khích và cùng đồng hành với bạn để suy nghĩ về những giải pháp độc đáo, thực tế. Những kỹ năng mà bạn được học cùng tấm bằng đạt được tại Úc sẽ mở rộng triển vọng nghề nghiệp của bạn khắp 5 châu.

Với hệ thống các trường đại học chất lượng và vinh dự có 7 trường lọt vào top 100 trường đại học xuất sắc nhất thế giới cùng nhiều ưu thế đã làm cho Úc thu hút hơn 500.000 du học sinh quốc tế theo học (theo Bộ Giáo dục và Đào tạo Úc 2015). So với các nước nói tiếng Anh khác thì quốc gia này có lượng sinh viên quốc tế chọn học đông thứ 3 thế giới, chỉ sau Anh Quốc và Hoa Kỳ.

“Tại quê hương của những chú chuột túi khuyến khích sinh viên, học sinh phát triển tư duy, đổi mới, sáng tạo và độc lập. Học viên sẽ được học cách làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả cũng như phát triển những kỹ năng mang tính thực tế”

Trải nghiệm nền giáo dục ưu tú cùng cuộc sống lý tưởng tại xứ sở chuột túi 2

Thủ tục visa linh hoạt hơn

Úc là một trong những quốc gia có nhiều hỗ trợ dành cho du học sinh quốc tế để thu hút những sinh viên ưu tú theo học tại đất nước này. Thời gian xét duyệt visa được rút ngắn chỉ còn lại từ 1 – 2 tháng. Sinh viên quốc tế không cần phải chứng minh tài chính, không bắt buộc phải có điểm IELTS hay TOEFL khi nộp đơn xin visa. Những thay đổi này cũng sẽ áp dụng cho các khóa học tiếng Anh (ELICOS) hoặc dự bị hay các khóa học nghề (VET) tại các trường đạt chuẩn cùng các chương trình liên kết (2 + 2 hoặc 3 + 1) với các trường đối tác tại Úc.

Kể từ ngày 01/7/2016, sinh viên quốc tế khi nộp hồ sơ du học Úc sẽ được tiếp cận với một quy trình xét duyệt visa đơn giản hơn gọi là Cơ cấu đơn giản hóa quy trình xét duyệt visa sinh viên (SSVF – Simplified student visa framework). Theo đó, SSVF sẽ mang đến khung xét duyệt visa du học Úc với tiêu chí đơn giản hơn, xác thực hơn và hiệu quả hơn. SSVF sẽ thay thế cho chương trình xét Visa sinh viên diện ưu tiên hiện tại (SVP) đã được triển khai từ năm 2012.

“Kể từ ngày 01/7/2016, sinh viên quốc tế khi nộp hồ sơ du học Úc sẽ được tiếp cận với một quy trình xét duyệt visa đơn giản hơn”

Trải nghiệm nền giáo dục ưu tú cùng cuộc sống lý tưởng tại xứ sở chuột túi 3

Cơ hội việc làm rộng mở

Cùng với những thuận lợi trong chính sách xét duyệt visa du học Úc, vào tháng 2/2013, Úc cũng có thay đổi lớn về cơ hội việc làm cho sinh viên quốc tế. Sau khi hoàn tất chương trình Cử nhân và Thạc sĩ (theo dạng tín chỉ) thì học viên được nộp đơn ở lại làm việc 2 năm tại Úc, 3 – 4 năm đối với nghiên cứu sinh (chỉ áp dụng cho hồ sơ visa nộp sau ngày 05/11/2011).

Hầu hết với các visa du học cho phép sinh viên làm thêm tối đa 40 giờ/2 tuần trong thời gian học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ. Thêm vào đó, từ ngày 26/3/2012, nghiên cứu sinh tại Úc không bị giới hạn giờ làm thêm. Với những chính sách du học Úc vừa học vừa làm này tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc tích lũy kinh nghiệm sống và làm việc, rèn luyện tiếng Anh cũng như có thêm thu nhập để đỡ đần chi phí du học cho gia đình.

“Sau khi hoàn tất chương trình học viên được nộp đơn ở lại làm việc 2 năm tại Úc”

Trải nghiệm nền giáo dục ưu tú cùng cuộc sống lý tưởng tại xứ sở chuột túi 4

Top 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới

Không chỉ có nền giáo dục được đánh giá cao mà nước Úc còn “ghi điểm” trong mắt du học sinh quốc tế bởi mức độ hạnh phúc, đáng sống và bầu không khí trong sạch. Trang Business Insider đã xếp hạng các quốc gia trên toàn cầu về bầu không khí trong lành nhất với các thành phố Melbourne, Illawarra, Geelong, Sydney, Lower Hunter, Traralgon… (thống kê vào tháng 10/2015). Úc còn là quốc gia hạnh phúc thứ 4 thế giới với chất lượng cuộc sống cao và đời sống người dân ổn định, phong phú.

Để đánh giá một thành phố nào đó là đáng sống nhất thế giới thì dựa vào những tiêu chí là môi trường, chất lượng cuộc sống, cơ sở hạ tầng, độ an toàn, tỉ lệ tội phạm, y tế, tài nguyên giáo dục… Vào tháng 7/2015, trang Economist.com đã đưa ra danh sách 10 thành phố đáng sống nhất thế giới. Theo đó, Úc có đến 4 thành phố lọt vào danh sách, lần lượt là Melbourne (số 1), Adelaide (số 5), Sydney (số 7) và Perth (số 8).

Related image


SIPM EDUCATION

HOTLINE: 086 860 8058

ĐỊA CHỈ: Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Cũ hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!