Các khóa học đã đăng ký

AMERIGO – HỆ THỐNG TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ Ở MỸ

Hệ thống giáo dục Amerigo Education luôn nằm trong top đầu các trường THPT nội trú có chất lượng giáo dục tốt nhất tại Mỹ. Amerigo xây dựng một môi trường học tập nội trú theo tiêu chuẩn cao và hiện đại giúp các học sinh trên thế giới khi đến học tập được tiếp cận một sự giáo dục tốt nhất.

Logo-Amerigo-Education

Với sự tập trung vào kết quả xuất sắc cũng như những kinh nghiệm vượt trội, Amerigo Education xây dựng cộng đồng để hỗ trợ cho sinh viên quốc tế con đường dẫn đến thành công vào các trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Giúp sinh viên khám phá ra niềm đam mê bản thân, mối quan hệ lâu dài và quan trọng nhất – phát triển tư duy cũng như kiến thức học trong lớp.

Tổng quan về hệ thống các trường THPT Amerigo Education

Là đại diện cho các trường THPT hàng đầu tại các thành phố lớn tại Mỹ, Amerigo Education xây dựng một môi trường nội trú theo tiêu chuẩn cao và hiện đại, giúp học sinh quốc tế nhận được một sự giáo dục tốt nhất. Các học sinh tốt nghiệp tại Amerigo sẽ được nhận vào các trường trong hệ thống Ivy League của Mỹ như Harvard University, Yale University, Cornell University…và các trường đại học nằm trong top 100 như Duke University, Michigan State University, v.v. Ngoài ra, các bạn học sinh quốc tế sẽ được ưu tiên nhận vào các trường Đại học đối tác của Amerigo trong Top 100 và có thể được miễn xét ACT/SAT/IELTS/TOEFL.

Khi đến với Amerigo và trở thành học sinh của Amerigo, các bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Các bạn không những có được một môi trường học tập chất lượng cao, được tư vấn kỹ lưỡng để có sự chuẩn bị tốt nhất vào trường Đại học mong muốn, các bạn còn được hỗ trợ tiếng Anh miễn phí trong suốt thời gian học, được cung cấp các bữa ăn mỗi ngày trong tuần, được sống trong khu dân cư hiện đại và an ninh dưới sự quản lý của Amerigo. Hơn nữa, Amerigo luôn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần cũng như các ngày nghỉ lễ để các học sinh quốc tế có thể nhanh chóng hòa nhập vào văn hóa tại Mỹ, được tham quan các công viên văn hóa, bảo tàng, hoặc các khu công nghệ cao. Amerigo luôn có đội ngũ nhân viên quản lý tại từng trường và trực 24/24 để có thể hỗ trợ các bạn học sinh một cách nhanh nhất.

Image result for Amerigo Education

Với chương trình nội trú của Amerigo, học sinh quốc tế sẽ được chăm sóc toàn diện với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Các bạn không những có được một môi trường học tập chất lượng cao, được tư vấn kỹ lưỡng để có sự chuẩn bị tốt nhất vào trường Đại học mong muốn, các bạn còn được hỗ trợ tiếng Anh miễn phí trong suốt thời gian học, được cung cấp các bữa ăn mỗi ngày trong tuần, được sống trong khu dân cư hiện đại và an ninh dưới sự quản lý của Amerigo.

Tại sao chọn Amerigo?

➢ Tổ chức giáo dục Amerigo là đại diện cho các trường THPT nội trú có chất lượng hàng đầu tại các thành phố lớn của Mỹ

➢ Học sinh quốc tế học tại hệ thống trường Amerigo sẽ được ưu nhận vào các trường ĐH đối tác Top 100 của Amerigo, có thể được miễn xét ACT/SAT

➢ Tỷ lệ học sinh quốc tế khoảng 10% nghĩa là có 90% học sinh sẽ là người bản địa, đây sẽ là một môi trường rèn luyện tiếng Anh tốt nhất dành cho bạn

➢ Ký túc xá hiện đại, phân rõ khu vực nam và nữ với giám sát an toàn 24/7

Related image

➢ Chương trình tư vấn cá nhân chi tiết áp dụng cho từng du học sinh. Giảng viên sẽ trực tiếp sát sao tới lộ trình học tập, mục tiêu và kết quả học tập của học viên, từ đó, hỗ trợ tư vấn xây dựng phương pháp và tiến trình học tập hiệu quả.

➢ Các trường Amerigo tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa giúp du học sinh sớm hòa nhập cộng đồng làm quen được với văn hóa hiện đại và độc đáo của Hoa Kỳ. 

➢ Học bổng hấp dẫn cho học sinh quốc tế có thành tích học tập cao.

Image result for Amerigo campus

CÁC TRƯỜNG TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC AMERIGO EDUCATION

Với sự liên kết chặt chẽ và đang dần mở rộng trên nhiều bang ở Mỹ. Tính đến năm 2018, hiện hệ thống các trường Trung học Mỹ của Tập đoàn giáo dục Amerigo Education gồm 7 trường.

Maps-Amerigo-Education

Vị trí địa lý các trường trong hệ thống trường Trung học nội trú Amerigo Education


1. AMERIGO NAPA VALLEY: Bang California

  • Justin – Siena High School

2. AMERIGO TWIN CITIES: Bang Minnesota

  • Cretin – Derham Hall High School

3. AMERIGO CHICAGO: Bang Illinois

  • Marian Catholic High School

4. AMERIGO LEXINGTON: Bang Kentucky

  • Lexington Catholic High School

5. AMERIGO MARYLAND: Bang Maryland

  • Mercy High School

  • Archibishop Curley High School

6. AMERIGO BOCA RATON: Bang Florida

  • Saint John Paul II Academy

7. AMERIGO LOS ANGELES: Bang Los Angeles

  • Bishop Montgomery High School

8. AMERIGO CHICAGO NORTH SHORE: Bang Chicago

  • Carmel Catholic High School

9. AMERIGO LEXINGTON MIDDLE SCHOOL: Bang Kentucky

  • Mary Queen of the Holy Rosary School

10. AMERIGO SAN DIEGO: Bang California

  • Mater Dei Catholic High School

11. AMERIGO NEW JERSEY: Bang New Jersey

  • Red Bank Catholic High School

12. AMERIGO LOS ANGELS MIDDLE SCHOOL: Bang Los Angeles

  • ST. James Catholic School

Ký túc xá hiện đại và đầy đủ tiện nghỉ

Các ký túc xá của Amerigo đều nằm ở khu dân cư an toàn, nằm gần trường học để thuận tiện cho các em đi học mỗi ngày. 

Học sinh của Amerigo sống tại một trong ba loại hình nhà ở:
 
Chung Cư Cao Cấp
• Nằm trong các chung cư an toàn, đảm bảo, gần khuôn viên trường
• Bao gồm các tiện ích sang trọng tại nơi ở như bể bơi, phòng gym, phòng yoga, phòng chơi game, phòng sinh hoạt, cùng cơ sở vật chất hiện đại khác
• Ra vào an toàn 24/7 chỉ dành riêng cho cư dân
• Học sinh được đưa tới trường và về nhà bằng xe buýt của trường và xe ô tô riêng của Amerigo
 
Nhà riêng
• Nằm trong khu dân cư an toàn, đảm bảo, gần khuôn viên trường trung học phổ thông
• Bao gồm các tiện ích như phòng sinh hoạt chung, phòng tập gym và gần nhà hàng, trung tâm mua sắm
• Không gian chung bao gồm phòng ăn, khu vực học tập và giải trí
• Học sinh được đưa tới trường và về nhà bằng xe buýt của trường và xe ô tô riêng của Amerig

• Ký túc xá an toàn nằm ngay trong khuôn viên trường
• Có thể sử dụng các tiện ích chung, bao gồm bể bơi, phòng gym, và các cơ sở vật chất thể thao của trường như sân bóng rổ, bóng đá... 
• Học sinh có thể đi bộ đến trường
 


Các khu nhà đều có khu vực sinh hoạt chung, khu vực học tập, giải trí và phòng ăn. Mỗi ký túc xá của Amerigo đều có Giám đốc Hoạt động Ký túc xá (DCO) và Điều phối viên Ký túc xá (CC) chăm sóc và quản lý các em 24/7.

BỮA ĂN HÀNG NGÀY

 

Từ 7h đến 9h tối hàng ngày, học sinh sẽ tập trung tại khu vực học tập của ký túc xá để cùng nhau học và làm bài tập. Giáo viên tại ký túc xá sẽ hỗ trợ các em làm bài tập về nhà, thực hiện dự án nghiên cứu và các hoạt động khác của trường.

Ngoài ra, Amerigo hỗ trợ học sinh nâng cao khả năng tiếng Anh cả trong lớp học và tại ký túc xá sau giờ học. Giáo viên ELL của Amerigo xây dựng kế hoạch học tập cá nhân cho mỗi học sinh và phát triển các bài học hấp dẫn để nâng cao mức độ thành thạo về ngôn ngữ, cũng như đảm bảo mọi học sinh đều có thể nói và viết ở mức độ nâng cao. Với chương trình này, học sinh Amerigo được chuẩn bị để đạt được thành công trong lớp học và các kỳ thi TOEFL và SAT. Học sinh của Amerigo cũng được hỗ trợ ứng tuyển đại học thông qua chương trình lợi thế Đại Học kéo dài bốn năm của Amerigo.

Học sinh Amerigo trải nghiệm một cuộc sống sôi động và thú vị bên ngoài trường học. Các em có thể theo đuổi đam mê và khám phá những trải nghiệm mới bằng cách tham gia vào các hoạt động thể thao, câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khoá do trường tổ chức. Amerigo cũng mang đến nhiều cơ hội cho học sinh khám phá cuộc sống tại Mỹ thông qua các hoạt động cuối tuần, cơ hội tình nguyện phục vụ cộng đồng, du lịch nước Mỹ trong kỳ nghỉ lễ  và những chuyến thăm các trường đại học.

Image result for Amerigo campus

Để biết thêm thông tin tuyển sinh cho Amerigo trong năm học 2020-2021, vui lòng  LIÊN HỆ VỚI SiPM và nhanh tay ĐĂNG KÝ để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

SiPM Education

Hotline: 086 860 8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!