Các khóa học đã đăng ký

DU HỌC MỸ: CARMEL CATHOLIC HIGHSCHOOL - CHICAGO, ILLINOIS

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CARMEL CATHOLIC

Amerigo Chicago North Shore – Carmel Catholic High School
- Năm thành lập: 1962
- Vị trí: Chicago, Illinois
- Khu chương trình: Trung học Mỹ, Advanced Placement (AP) và Honors
- Chương trình nổi bật: Dự án kỹ thuật Lead The Way, Chương trình kinh tế INCubator và Accelerator
- Danh sách các trường ĐH học sinh được nhận vào: Đại học Harvard, Đại học Brown, Đại học Princeton, Đại học Yale, Đại học Cornell,…
- Hoạt động ngoại khóa: 48 nhóm thể thao và 40 câu lạc bộ ngoại khoá
Là một trong mười trường duy nhất trong cả nước đã bốn lần giành được giải thưởng Ruy Băng Xanh Quốc Gia đáng quý, Trường Trung Học Phổ Thông Carmel Catholic giúp học sinh phát huy được đầy đủ tiềm năng của mình ở cả bên trong và bên ngoài lớp học.

Đạt hạng A+ trên Niche.com, bốn lần nhận giải thưởng danh giá Blue Ribbon cho trường học xuất sắc (chỉ có 10 trường trên toàn nước Mỹ đạt được thành tích này), sở hữu đến 101 khóa Honors & AP, 48 đội thể thao và hơn 40 câu lạc bộ, có thể nói Carmel Catholic có chương trình học tập và hoạt động ngoại khóa xuất sắc. Học sinh tại Carmel Catholic cũng được tiếp cận thường xuyên với cơ sở vật chất mới được xây dựng và trang thiết bị công nghệ hiện đại như studio phát thanh hiện đại, máy in khổ lớn, phòng tin học trang bị Macbook… để học sinh có được sự tiện nghi tối đa & liên tục cập nhật trong quá trình học tập.


CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY
Carmel Catholic cung cấp cho học sinh một chương trình học tập nghiêm ngặt, mà qua đó, các em có thể học các môn học mà các em quan tâm ở trình độ cao. Trường có hơn 100 khóa học danh dự và AP (xếp lớp nâng cao) về các chủ đề từ Phát Triển Ứng Dụng Di Động đến Công Nghệ Sinh Học. Học sinh cũng có thể tận dụng chương trình nghệ thuật và biểu diễn nghệ thuật hàng đầu của trường, chương trình công nghệ Project Lead The Way hay Vườn Ươm Doanh Nghiệp và Tăng Tốc Khởi Nghiệp, giúp học sinh có được những kinh nghiệm thực tiễn về việc kinh doanh, quảng cáo để gây ấn tượng với các nhà đầu tư và phát triển việc kinh doanh của mình.

Các lớp học tại Carmel Catholic đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ Phát triển Ứng dụng Điện thoại cho đến Công nghệ Hoá sinh. Học sinh tại Carmel Catholic được tự do khám phá sở thích và phát huy tối đa khả năng trong môi trường cạnh tranh. Ngoài giờ học, các em có thể tham gia các chương trình nâng cao như dự án kỹ thuật Lead The Way hay khóa học kinh tế INCubator và Accelerator – nơi
học sinh được thực sự trải nghiệm thực tế khởi nghiệp, gặp các nhà đầu tư và phát triển công việc kinh doanh. Những học sinh đam mê nghệ thuật có thể thử sức với hội họa, thiết kế, âm nhạc, khiêu vũ… tại trường.


CÔNG NGHỆ
Tại Trường Trung Học Phổ Thông Carmel Catholic, công nghệ được tích hợp vào gần như vào tất cả các chương trình giảng dạy. Học sinh có thể tham gia vào chương trình lập trình máy tính 1:1 cũng như sử dụng các phòng thí nghiệm Mac, một trường quay truyền hình được trang bị đầy đủ, có khả năng in ấn khổ lớn, và các tài nguyên khoa học máy tính tiên tiến. Câu lạc bộ chế tạo robot của Carmel được xếp thứ 9 trên thế giới.


HỌC SINH ĐƯỢC NHẬN VÀO CÁC TRƯỜNG
Cao Đẳng Boston / Đại Học Brown / Đại Học Carnegie Mellon / Đại Học Cornell / Đại Học Harvard / Đại Học Princeton / Đại Học Purdue / Đại Học Chicago / Đại Học Michigan / Đại Học Notre Dame / Đại Học Yale / Và Nhiều Trường Cao Đẳng và Đại Học Khác


THÀNH PHỐ CHICAGO, MỸ

Chicago là thành phố lớn thứ 3 ở Mỹ, một trung tâm kinh tế, văn hóa của với nhiều địa danh nổi tiếng. Là nơi đầu tiên trên thế giới có tòa nhà cao ốc chọc trời, Chicago được biết đến với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa lịch sử lâu đời và sự hiện đại của một trong những đô thị lớn nhất thế giới. Hồ Michigan rộng lớn cũng tô điểm cho thành phố xinh đẹp này những cảnh quan xuất sắc nhất, bên cạnh vô số điểm du lịch nổi tiếng thế giới như Sân vận động Wrigley, Bảo tàng nghệ thuật Chicago hay tháp Willis. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội du học tại thành phố tuyệt vời này, hãy đến với trường Trung học Phổ thông Carmel Catholic – đối tác độc quyền của Amerigo Chicago North Shore.

Clip về trường: https://www.youtube.com/watch?v=YcWknG7_t3o 


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!