Các khóa học đã đăng ký

University of ST. Thomas - lựa chọn lí tưởng cho du học sinh du học Mỹ năm 2020

University of St.Thomas (Đại học St Thomas) là trường tổng hợp tư thục, được thành lập năm 1885, tại trung tâm thành phố Twin Cities, bên bờ sông Mississippi, Minnesota. St.Thomas Là trường tư thục lớn nhất bang Minnesota với hơn 10,000 sinh viên theo học các chương trình về cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

Related image

Đại học St. Thomas đào tạo trên 90 chuyên ngành cử nhân và 40 chuyên ngành sau đại học: các chuyên ngành khoa học, kỹ thuật, khoa học sinh học, quản trị kinh doanh, nghệ thuật, âm nhạc,  nhân chủng học, tài chính, nghệ thuật điêu khắc, truyền thông đại chúng, nghiên cứu tôn giáo, đào tạo giáo viên, tâm lý học, nghiên cứu thần học. Đại học St Thomas còn cấp chứng chỉ dự bị thạc sỹ, bằng chuyên ngành thứ nhất trong các lĩnh vực khác nhau.

Trường UST có cơ sở vật chất hiện đại, có thư viện rộng lớn (hơn 32 hectar), nguồn tài liệu phong phú cho học sinh sử dụng. Các chương trình giảng dạy được thiết kế hài hòa và cân bằng. Trung bình mỗi lớp học có khoảng 20 sinh viên,  tỉ lệ giáo viên : sinh viên là 1:15 – tiện lợi cho việc tiếp thu và trao đổi kiến thức giữa học sinh – giảng viên. Các giáo sư và nhân viên trường nổi tiếng với sự quan tâm đặc biệt dành cho sinh viên.

Image result for university of st thomas students life

Related image


Hiện tại, Đại học St.Thomas đang là nơi nghiên cứu và học tập của sinh viên đến từ 43 bang trên nước Mỹ và 59 quốc gia trên thế giới. Trường hiện đang hỗ trợ cho hơn 150 tổ chức, câu lạc bộ sinh viên khác nhau trong trường từ các câu lạc bộ thể thao, văn hóa cho tới các tổ chức từ thiện, học thuật.

Trường có vị trí thuận lợi: tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thành phố Twin Cities nên sinh viên có thể dễ dàng đi bộ đến các cửa hàng thời trang và nhà hàng khu vực thành phố Minneapolis, thành phố St. Paul, khu mua sắm the Mall of America, sân bay quốc tế và nhiều điểm thu hút khác cách đó chỉ vài phút. Thành phố Twin Cities là nơi diễn ra rất nhiều các hoạt động văn hóa nghệ thuật, ẩm thực, thể thao thú vị. Vì thế, sinh viên ở đây được tận hưởng cả cuộc sống trong lành của thị trấn nhỏ cả sự sôi động của một đô thị.

Image result for university of st thomas students life

Khu vực thành phố Minneapolis-St.Paul lọt top 10 các thành phố đáng sống nhất tại Mỹ, dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố sạch đẹp nhất tại Mỹ, xếp hạng 1 bảng xếp hạng các thành phố trong lành nhất của Mỹ, và xếp hạng 6 trong bảng xếp hạng các thành phố tốt nhất để làm việc của Mỹ.

Đại học St. Thomas rất cởi mở đối với sinh viên quốc tế và có trên 90% sinh viên quốc tế ở lại trường học tiếp chương trình sau đại học. Trường hỗ trợ sinh viên quốc tế từ học tập đến nhập cư, và tổ chức các chương trình, hoạt động xã hội dành cho sinh viên quốc tế. Trường St. Thomas có thể cấp học bổng cho sinh viên quốc tế với giá trị tới 40% học phí cho sinh viên cần cù.

Image result for university of st thomas students life

Related image

Nhìn chung, có thể đánh giá St.Thomas là địa điểm học tập hoàn hảo, đồng thời Minnesota cũng là một trong những thành phố đáng sống bậc nhất tại Mỹ.

Image result for university of st thomas

5 Lý do Hàng đầu để Học tại trường Đại học ST. Thomas:

  1. St. Thomas được xếp hạng #124 trong số các trường đại học của Mỹ (theo U.S. News & World Report).
  2. Minnesota được xếp hạng là #1 Tiểu Bang Hạnh Phúc (theo U.S. News & World Report), và hạng #2 về Chất lượng Cuộc sống Tốt nhất (theo Forbes)
  3. Twin Cities được xếp hạng #5 là Thành phố Tốt nhất cho Sinh viên mới Tốt nghiệp ( theo National Geographic)
  4. 94% sinh viên tốt nghiệp trường St. Thomas có việc làm hoặc được ghi danh vào bậc sau đại học trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp
  5. St. Thomas được xếp hạng #1 là trường đại học tư lớn nhất Minnesota (theo Money)

Thông tin thêm về trường Đại học ST. Thomas

  • Tại St. Thomas,nhà trường luôn nỗ lực tạo ra cộng đồng có sự chăm sóc, tính đa dạng, học tập, lịch sự, tôn trọng, niềm tin, dịch vụ và sự ca tụng, đồng thời chuẩn bị cho sinh viên trước sự phức tạp của thế giới đương đại.

Image result for university of st thomas

  • Là trường đại học tư thục lớn nhất của Minnesota, với hơn 10.000 sinh viên từ 50 bang và 71 quốc gia, St. Thomas đào tạo hơn 100 chuyên ngành bậc cử nhân, với những cơ hội học các khoá liên ngành trong khối khoa học xã hội. Chương trình đa dạng cùng với tỷ lệ sinh viên/giảng viên thấp, cho phép mỗi sinh viên đều nhận được sự quan tâm sát sao của các giáo sư và có cơ hội hợp tác nghiên cứu với giảng viên. Ngoài ra, các giảng viên, không tính trợ giảng, sẽ dạy toàn bộ các lớp.
  • Hiện nay, hơn 500 sinh viên quốc tế và những người được học bổng đang theo học tại Đại học St. Thomas.

    

Hãy LIÊN HỆ VỚI SiPM và nhanh tay ĐĂNG KÝ để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

SiPM Education

Hotline: 086 860 8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!