Các khóa học đã đăng ký

DU HỌC MỸ: WESTERN WASHINGTON UNIVERSITY

Đại học Western Washington - Western Washington University (WWU) được thành lập năm 1893, là một trong 6 trường đại học công lập tại bang Washington, Hoa Kỳ. Tọa lạc tại Bellingham, Washington, thành phố yên bình, trong sạch nằm giữa Seattle, Washington và Vancouver, Canada. Chỉ với một chuyến tàu hoặc xe, bạn có thể khám phá những gì tuyệt vời nhất tại hai thành phố lớn này. 

Hơn thế, Seattle là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất nước Mỹ với cơ hội việc làm mở rộng dành cho tất cả các bạn sinh viên. 

Thông tin về trường:

Số lượng sinh viên: 15.574 (95% là sinh viên bậc cử nhân)

Tỷ lệ sinh viên quốc tế: 150

Chứng nhận: AACSB (chứng nhận dành cho các trường đào tạo kinh doanh, có ít hơn 1% các trường đào tạo kinh doanh có được chứng nhận này)

Tại sao bạn nên lựa chọn trường:

- Xếp #2 những trường đại học công lập hàng đầu khu vực phía Tây (US News and Report 2018)

- 96% những sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm hoặc học lên cao trong vòng 6 tháng.

- #39 những trường đại học "best value" ở khu vực phía Tây (US News and Report 2018)

- Top 25% chương trình kế toán ở Mỹ (bestaccountingschools.com 2017)

- #6 chương trình sản xuất và quản trị chuỗi cung ứng (SCM World)

- Top 15% ở Mỹ và xếp thứ 3 ở Washington về chương trình môi trường (Environmental Colleges, 2017)

- Tại WWU, sinh viên sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ giảng viên cũng như nhân viên của trường để đảm bảo họ sẽ đạt được những mục tiêu của bản thân.

- Sinh viên sẽ được hỗ trợ bởi những cố vấn giàu kinh nghiệm cũng như được tiếp cận với dịch vụ nghề nghiệp giúp họ tìm kiếm được những cơ hội và phát triển mạng lưới quan hệ.

- Lớp học nhỏ với tỷ lệ giảng viên/ sinh viên là 1/19, do đó sinh viên sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ giảng viên cũng như nhân viên của trường để đảm bảo họ sẽ đạt được những mục tiêu của bản thân.

- Bang Washington được xếp hạng #3 trong những bang tốt nhất về giáo dục đại học ở Mỹ (SI News, 2018)

Những chuyên ngành nổi trội của trường:
Kế toán/ Kinh doanh, Khoa học thần kinh hành vi, Giáo dục, Khoa học môi trường, Thiết kế công nghiệp, Công nghiệp điện tử, Tâm lý học, Các ngành học STEM,...

Một số môn học:
+ Khoa Khoa học xã hội và nhân văn:

Nhân chủng học, Khảo cổ học, Văn hóa và ngôn ngữ Trung Quốc, Nghiên cứu Đông Á, Sức khỏe cộng đồng, Khoa học thần kinh hành vi, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Nhật, Nhân văn, Báo chí, Nghiên cứu môi trường, Quan hệ công chúng, Lịch sử,...

+ Khoa khoa học và kỹ thuật:
Sinh học, Sinh học biển, Hóa học, Khoa học máy tính, Kỹ thuật và thiết kế, Toán học, Vật lý học và Thiên văn học, Giáo dục khoa học, Hóa sinh, Thống kê, Toán học ứng dụng,...

+ Khoa kinh doanh và kinh tế:
Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế, Kinh tế tài chính, Nghiên cứu xã hội, Khoa học chính trị, Nghiên cứu môi trường, Chính trị/ Triết học/ Kinh tế, Quản trị chuỗi cung ứng và sản xuất,... 

+ Khoa giáo dục:
Giáo dục mầm non, Điều dưỡng, Giáo dục đặc biệt, Giáo dục trung học cơ sở,...

+ Khoa mỹ thuật và trình diễn:
Nghệ thuật, Nhảy, Thiết kế, Âm nhạc (sáng tác nhạc, giáo dục âm nhạc, văn học và lịch sử âm nhạc, trình diễn âm nhạc), Kịch,...
 
+ Khoa môi trường:
Khoa học môi trường, Hệ sinh thái biển, Nghiên cứu môi trường, Chính sách môi trường, Giáo dục môi trường, Địa lý, Địa lý/ nghiên cứu xã hội,...

+ Khoa nghiên cứu liên ngành Fairhaven
+ Dự bị thạc sĩ:

Thạc sĩ quản trị kinh doanh

Sinh viên quốc tế du học tại Western Washington được sinh sống trong một khuôn viên xanh với hệ thống môi trường có nhiều cây xanh, áp dụng các dự án năng lượng sạch và xử lý rác thải tiên tiến. Nhà trường cũng khuyến khích sinh viên tham gia vào cộng đồng Western thông qua những hoạt động trong trường với hơn 200 CLB do sinh viên tự chủ, 30 môn thể thao, các đội hùng biện, hài kịch, và các nhóm học tập chia sẻ kiến thức để khám phá những sở thích khi gặp gỡ nhiều bạn bè mới, xây dựng nhiều mối quan hệ mới.

Các chương trình học tập:

International Year
Cung cấp cho sinh viên chương trình dài một, hai hoặc 3 quý với phạm vi môn học nhằm phát triển các kĩ năng học tập và ngôn ngữ, trong khi đó sinh viên du học vẫn tập trung được vào lĩnh vực học của mình.
Sau khi hoàn thành International Year, sinh viên sẽ có thể tiến tới học lấy bằng Đại học ở Western. Nếu sinh viên du học muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình trước khi vào chương trình, có thể đăng kí chương trình tiếng anh dự bị IEP gồm 6 levels. Khi hoàn tất đến trình độ thứ 4, sinh viên có thể tiếp tục học tại viện của sinh viên quốc tế.
 
Chương trình Pre-Master
Chương trình này cung cấp từ 1 đến 3 quý học tập nhằm dự bị cho sinh viên chuẩn bị học lên học vị Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Western. Sinh viên lựa chọn học chương trình Pre-Master sau khi hoàn thành xong, sẽ chính thức được học nghiên cứu Thạc sĩ.

Yêu cầu đầu vào

International YearIELTSTOEFL (IBT)EMBASSY
IEP trình độ 4Tổng 4.0Tổng 40Level A2
IY 3 quýTổng 5.0Tổng 50Level B1
IY 2 quýTổng 5.5Tổng 60Level B2
IY 1 quýTổng 6.0Tổng 68-


Pre-MasterIELTSTOEFL (IBT)EMBASSY
IEP trình độ 4Tổng 4.0Tổng 40Level A2
PM 3 quýTổng 5.0Tổng 50Level B1
PM 2 quýTổng 5.5Tổng 60Level B2
PM 1 quýTổng 6.0Tổng 70-
 
 
Học phí và các chi phí
 International YearTuyển thẳng
International Year$21.800$21.800
Phí sinh viên /năm
 
$1.930
 
$1.930
 
Nơi ở và ăn uống /năm
 
$10.971
 
$10.971
 
Bảo hiểm
 
Pre-Master
 
Tuyển thẳng
 
Phí định hướng
 
$28.000
Phí hoạt động (mỗi kì)
 
$1.682,85


 

Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!