Các khóa học đã đăng ký

Du học Thuỵ Sĩ: Trở thành sinh viên trường đại học BHMS danh tiếng với học bổng lên tới 3000CHF

Trường BHMS – Business & Hotel Management School thuộc Tập đoàn Benedict danh tiếng tại Thuỵ Sĩ chuyên đào tạo về hai mảng Kinh doanh toàn cầu và Quản trị khách sạn. Học nhanh, tổng học phí thấp, chương trình đào tạo cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, bằng cấp danh giá là những ưu điểm khiến BHMS thu hút đông đảo sinh viên quốc tế.

Image result for bhms

Hệ cử nhân tại BHMS có ba kỳ học và ba kỳ thực tập hưởng lương, lấy bằng kép của BHMS và của Anh quốc; chương trình thạc sĩ lấy bằng kép của Anh quốc hoặc Mỹ tuỳ chuyên ngành. Và học bổng hiện tại từ trường là 3.000 CHF (tương đương gần 100 triệu đồng).

Chương trình Quản lý khách sạn trường BHMS được giảng dạy tại thành phố Luzern - điểm thu hút khách du lịch quốc tế nhất tại Thụy Sĩ. Trường nằm chung trong một khách sạn cao cấp, ngoài ra bạn sẽ được sử dụng hệ thống tàu điện ngầm và chỉ mất khoảng 50 phút đến trung tâm tài chính Zurich.

Với mục tiêu đào tạo nên các nhà quản lý khách sạn trong tương lai, trường tin tưởng rằng kiến thức là chìa khóa để dẫn tới thành công và trong quá trình đào tạo, luôn nhấn mạnh cả lý thuyết và thực hành. Chương trình học của trường BHMS trong 1 năm bao gồm 6 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương, cân bằng tuyệt đối giữa lí thuyết và thực hành.

Tại sao nên chọn học tại BHMS?

- Điểm nổi bật nhất của trường BHMS thể hiện ngay ở chính tên gọi của trường với mục tiêu đào tạo thiện về kinh doanh dịch vụ (Business Hospitality Management School), chứ không thiên về các hoạt động du lịch khách sạn.

- Học tập tại trường BHMS, khi ra trường, sinh viên không phải là người thực hiện các dịch vụ, mà phải là người tổ chức kinh doanh các dịch vụ đó để kiếm tiền.

Image result for bhms

Trong bài phỏng vấn trên báo Food and Hospitality Word, tiến sĩ Anthony Erb, chủ nhiệm chương trình đào tạo quốc tế của trường BHMS nói: “Khách sạn cần những con người thực sự có niềm đam mê và đa năng”.

Lợi thế học tại B.H.M.S - Thụy Sĩ

  • Sinh viên nhận bằng cử nhân hoặc thạc sĩ kép, được công nhận trên toàn thế giới
  • Học phí tại trường BHMS đã bao gồm tiền sách vở, ăn, ở, bảo hiểm, đi lại...
  • Năm đầu tiền sinh viên sẽ ăn ở tại trường, những năm sau, sinh viên có thể thanh toán tiền học thành hai đợt và tự thuê nhà ở ngoài.
  • Sinh viên được giới thiệu chọn nơi thực tập tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở châu Âu: Đức, Pháp, Italy hoặc Mỹ.
  • Sau khi ra trường, sinh viên sẽ được giới thiệu đi làm trong 2 năm tại các nước châu Âu hoặc Mỹ. Hồ sơ và thủ tục xin visa sẽ được làm trực tiếp tại Thụy Sĩ.

Related image

  • Kinh nghiệm làm việc thực tế tại các khách sạn lớn, khả năng sử dụng ít nhất 2 ngoại ngữ trong quá trình học tập: Anh, Đức, Pháp, Italy...
  • Được bố trí thực tập trả lương 12.690 CHF trong 6 tháng (trên 2.115 CHF/ 1 tháng)
  • Học phí trọn gói với phòng học hiện đại, chất lượng cao và chỗ ăn ở tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chương trình học của BHMS đa dạng, từ đại học, chuyển tiếp đại học và Thạc sĩ. Bạn sẽ có cơ hội học thêm tiếng Đức, Ý …
  • Sau khi ra trường sinh viên được giới thiệu đi làm tại các nước Châu Âu hoặc Mỹ. Hồ sơ và thủ tục xin visa sẽ được làm trực tiếp tại Thụy Sĩ.

Related image

  • Bằng cấp uy tín, được công nhận trên toàn thế giới.
  • Được làm việc tại Mỹ 18 tháng, lương 2.500$/1 tháng, xin visa tại Thụy Sĩ.

Điều kiện ăn ở của sinh viên BHMS ra sao?

  • Khu học xá của BHMS được xây dựng ngay trung tâm thành phố Lucern. Lucern tọa lạc tại trung tâm Thụy Sỹ, hơi chếch về hướng bắc. Đây là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất tại Thụy Sỹ. Sinh viên sống và học tập tại Lucern không những có điều kiện thụ hưởng đời sống chất lượng cao tại một thành phố xinh đẹp, yên bình mà còn có cơ hội khám phá các quốc gia Châu Âu khác.

Image result for bhms

  • BHMS có bốn cơ sở nằm ngay tại trung tâm thành phố Lucerne, Sentipart, Lakefront, Baselstrasse, St.Karli Quai. Sinh viên sẽ được phục vụ bữa ăn trong nhà hàng của trường và ở ký túc xá tiện nghi – vốn là khách sạn quốc tế ba sao. Khoảng cách giữa ký túc xá và học xá là 10 phút đi bộ.

Image result for bhms living

Bằng cấp của BHMS được công nhận bởi những tổ chức giáo dục nào?

  • BHMS là thành viên của Benedict Education Group, một trong những tập đoàn giáo dục tư lâu đời và danh tiếng nhất tại Thụy Sỹ.
  • BHMS là đối tác của trường Đại học Robert Gordon, Aberdeen, Anh Quốc, trường đại học hiện đại nhất theo đánh giá của tạp chí danh tiếng The Times Good University Guide 2010. Theo đó, sinh viên hoàn thành chương trình Cử nhân quản trị du lịch khách sạn tại BHMS sẽ được cấp bằng kép: Bằng cao đẳng nâng cao về Quản trị khách sạn của BHMS và bằng cử nhân Quản trị khách sạn của đại học Robert, Gorden.

Image result for bhms living

Để được hỗ trợ mọi thủ tục về du học Thụy Sĩ, kể cả xin học bổng, xin thư mời học và và thủ tục xin visa, phụ huynh và các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học SiPM Education.

Điều đặc biệt dành cho các ứng viên nộp đơn là khi đăng kí sẽ được công ty SiPM tặng vé máy bay. Đây quả là món quà Giáng sinh vô cùng hấp dẫn dành cho những bạn học sinh đam mê ngành Du Lịch - Khách Sạn.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không LIÊN HỆ VỚI SiPM và nhanh tay ĐĂNG KÝ để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

SiPM Education

Hotline: 086 860 8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!