Các khóa học đã đăng ký

CHOÁNG NGỢP TRƯỚC KHO HỌC BỔNG GẦN 5 TỶ ĐỒNG CỦA STUDYGROUP USA

Mới đây, để chào đón kỳ nhập học Hè 2021, tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới STUDYGROUP đã tung ra những gói học bổng khổng lồ, hơn 211,000 USD từ 8 trường đại học danh giá của Xứ sở cờ hoa.
 
Nhắc đến du học Mỹ, chúng ta thường nghĩ ngay đến vấn đề học phí đắt đỏ. Tuy nhiên, một yếu tố mà nhiều người đã bỏ quên chính là học phí của các trường đại học Mỹ thường đã bao gồm hết mọi chi phí cần thiết khác như: bảo hiểm, giá nhà ở - ăn uống – sinh hoạt, thậm chí cả chi phí cá nhân ước tính.
 
Trên thực tế, Hoa Kỳ là điểm đến du học phổ biến nhất của sinh viên quốc tế với 16% sinh viên ngoại quốc lựa chọn Mỹ làm đích đến cho bậc học cao hơn. Điều đó là bởi những lợi ích trong việc học tập tại Mỹ đã lấn át vấn đề chi phí, 3 ưu điểm nổi bật có thể kể đến đó là:
  • Cải thiện tiếng Anh – ngôn ngữ thông dụng nhất trong hệ thống ngôn ngữ toàn cầu
  • Nâng cao cơ hội thực tập và việc làm
  • Thăng tiến trong nghề nghiệp: những bộ CV đi kèm các nghiên cứu quốc tế đến từ Hoa Kỳ luôn thu hút các tập đoàn lớn
Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho các phụ huynh, trong kỳ nhập học tháng 09/2021 này, tổ chức giáo dục StudyGroup (ISC) đã hợp tác, liên kết với 8 trường đại học xuất sắc trên khắp Hoa Kỳ và đưa ra những CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG KHỦNG, lên tới $27,000: 
  • Baylor University: Lên tới $21,000/năm
  • Depaul University: Lên tới $24,000/năm
  • James Madison University: Lên tới $8,000/năm
  • Lipscomb University: Lên tới $10,000/năm
  • Long Island University: Lên tới $27,000/năm
  • Texas A&M University - Corpus Christi: Lên tới $4,000/năm
  • University Of Hartford: Lên tới $23,000/năm
  • Western Washington University: Lên tới $8,463/năm
Thông tin chi tiết từng offer học bổng sẽ được liệt kê trong bảng thông tin dưới đây:

Hãy nhanh nhanh liên hệ với SiPM Education để được hỗ trợ đăng ký gói học bổng từ StudyGroup một cách sớm nhất vì số lượng có hạn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với SiPM Edu:

HOTLINE: 086 860 8058
Địa chỉ: Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!