Các khóa học đã đăng ký

HỌC VÀ THỰC TẬP CÓ LƯƠNG TẠI NHẬT BẢN

Nhận thấy nhu cầu học tập và làm việt tại Nhật Bản của sinh viên Việt Nam ngày càng lớn, nhưng rào cản về ngôn ngữ và văn hóa, tác phong làm việc lại là vấn đề chưa thể giải quyết, vì vậy trường ĐH ngắn hạn Nishi-nippon ở tỉnh Fukuoka, Nhật Bản đã tổ chức chương trình: HỌC TẬP VÀ THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG TẠI NHẬT BẢN dành cho các sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp đại học. Sau khi kết thúc khóa học, có đến 94% sinh viên kiếm được việc làm ở Nhật và thậm chí có những bạn có thể được ở lại và định cư. Số còn lại khi trở về Việt Nam thì các bạn cũng tìm được công việc với mức lương không dưới 1000$.

 


Chương trình bao gồm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Đào tạo tiếng Nhật đến trình độ N2 và các khóa học về văn hóa kinh doanh, máy tính văn phòng, thông tin tuyển dụng tại Nhật trong 1-2 năm để khi tốt nghiệp bạn phải đạt được trình độ N2 cũng như có đầy đủ kỹ năng cần thiết để làm việc cho các công ty Nhật. Ngoài ra, sau 2 tháng sang Nhật bạn sẽ được nhà trường hỗ trợ tìm việc làm ( tùy kheo khả năng và trình độ tiếng Nhật ) để trang trải các chi phí sinh hoạt như ăn uống hay nhà ở ( mưc lương ~ 15-20 triệu/ tháng )

Giai đoạn 2: Sau khi kết thúc khóa học ( có năng lực tiếng Nhật N2 ) Các bạn sẽ được trường giúp đỡ tìm việc làm: nhân viên kinh doanh đối ngoại, quản lý công trường nhà máy, phiên dịch, kĩ sự, kĩ thuật viên; hỗ trợ visa xin việc để được phép làm tại Nhật trong 1,3 hoặc 5 năm với mức thu nhập hàng tháng lên tới 40-60 triệu/ tháng tùy vào khả năng từng bạn và nhà tuyển dụng. Thậm chí có nhiều bạn còn được tạo điều kiện để được định cư để sống và làm việc lâu dài tại Nhật Bản

Với chỉ tiêu hạn hẹp: Chỉ 100 chỉ tiêu cho sinh viên Việt Nam cho 2 kỳ nhập học tháng 4 và tháng 10 (mỗi kỳ 50 học sinh). Đây chắc chắn sẽ là 1 cơ hội không thể bỏ qua của các bạn sinh viên đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm phù hợp và được định hướng tương lai cho bản thân.

Điều kiện để tham gia chương trình:

- Đã tốt nghiệp Đại Học ở Việt Nam và tuổi đời không quá 25 tuổi ( Tất cả các chuyên ngành đều phù hợp )
- Thành thạo các kĩ năng máy tính văn phòng
- Trình độ tiếng Anh TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương

Chi phí:

- Học phí năm đầu là 750.000 yên; năm 2: 6 tháng đầu là 335.000 yên, 6 tháng sau 225.000 yên
- Các chi phí cần thiết để làm hồ sơ du học và thủ tục nhập học

*** Hạn nộp hồ sơ cho kỳ nhập học tháng 4 năm 2017: 10/12/2016
Để đăng ký tư vấn kĩ hơn, xin mời bạn để lại thông tin, đại diện trường sẽ liên lạc và tư vấn thêm


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!