Các khóa học đã đăng ký

Trường Nội trú Foxcroft Academy – Lựa chọn thông minh cho du học bậc THPT tại Mỹ

Trường Foxcroft Academy là Trường PTTH nội trú tọa lạc trên 125 mẫu Anh tại Dover- Foxcroft, Maine được bao quanh bởi hồ nước, núi, rừng cây và sông. Trường được thành lập vào năm 1823 là ngôi trường lâu đời trong lĩnh vực giáo dục, tính đến nay có khoảng 350 sinh viên theo học đến từ 12 quốc gia khác nhau. Học viện Foxcroft Academy giảng dạy cho học sinh dựa trên các tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao, nhiều khóa học nâng cao, kết hợp các khía cạnh trong cuộc sống như âm nhạc, thể thao, khiêu vũ, nghệ thuật…

Image result for trường nội trú foxcroft academy

Chương trình đào tạo

  • Chương trình ngoại trú và nội trú: lớp 9 đến lớp 12
  • Chương trình quốc tế nâng cao (AP)
  • Chương trình tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL)
  • Chương trình Nghệ thuật
  • Chương trình trại hè

Foxcroft Academy luôn tạo ra một môi trường học tập tuyệt vời, nơi mà các bạn học sinh không chỉ được bồi đắp những kiến thức nền tảng – giúp ích cho tương lai học tập tại các trường cao đẳng, đại học mà còn tạo ra những cơ hội mới giúp các em phát triển được sở thích và tìm kiếm những đam mê của bản thân.

Foxcroft Academy cung cấp cho sinh viên một chương trình nội trú lý tưởng.  Khu nhà nội trú của Foxcroft Academy có khoảng 150 học sinh mỗi năm và được quản lí bởi 23 nhân viên nhà trường – đây là những nhân viên vô cùng tâm huyết và tận tâm trong việc giáo dục học sinh ngoài giờ lên lớp.

Cuộc sống sinh hoạt nội trú là cơ hội để các bạn học sinh, đặc biệt là học sinh quốc tế có cơ hội được rèn giũa sự tự lập và tự tin cũng như trân trọng sự đa dạng trong môi trường xung quanh mình. Bên cạnh những hoạt động ngoại khóa, nhà trường cũng rất chú trọng trong việc tổ chức các hoạt động vui chơi cuối tuần, giúp học sinh thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Khuôn viên trường rộng với diện tích hơn 65 héc-ta, với đầy đủ tiện nghi từ các tòa nhà đến các khu thể chất, các sân vận động cho các hoạt động vui chơi. Khuôn viên ngập tràn màu xanh thực sự khiến Foxcroft Academy yên bình quá đỗi, thực sự là một ngôi trường phù hợp đối với các bạn yêu thích sự tĩnh lặng.

10 lí do Foxcroft Academy là lựa chọn du học phổ thông Mỹ hoàn hảo

1. Foxcroft Academy là ngôi trường có lịch sử lâu đời: 
Foxcroft Academy được xem là một trường dự bị đại học dành cho các bạn học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Ngôi trường được thành lập vào năm 1823 và trở thành trường tư thục nội trú lâu đời nhất tại bang Maine. Hơn 190 năm qua, Foxcroft Academy còn tự hào là một trong 9 ngôi trường được duy trì từ lúc thành lập và không ngừng phát triển đến hiện tại. 
 
Với lịch sử phát triển lâu đời, ngôi trường được biết đến với chất lượng giáo dục đã được kiểm chứng qua rất nhiều thế hệ học sinh bước ra từ Foxcroft và trở thành những sinh viên ưu tú tại các trường Đại học nổi tiếng tại Hoa Kỳ.
 
2.  Học sinh tại Foxcroft liên tục ghi danh vào các trường Đại học hàng đầu Hoa Kỳ 
Học sinh tốt nghiệp tại Foxcroft Academy đã liên tục được chấp thuận theo học tại các trường số một Hoa Kỳ, có thể kể đến như: Harvard, Emory Colllege, Purdue, Northwestern College, Johns Hopkins, Boston College hay University of Virginia,... - đây đều là các trường thuộc TOP 100 các trường Đại học hàng đầu nước Mỹ theo xếp hạng từ USNews. 
Related image
 
Học sinh tại Foxcroft Academy sẽ có nhiều cơ hội hơn để được các nhà tuyển sinh để mắt tới - nhờ những thành tích của các thế hệ học sinh đi trước. Chính vì vậy, các bạn du học sinh Việt hoàn toàn có thể đặt ra những mục tiêu cao cho ngôi trường đại học lí tưởng của mình. 
 
3. Foxcroft Academy cung cấp những khóa học nền tảng cho tất cả học sinh, song cũng có những chương trình đặc biệt giúp khai phá tiềm năng của mỗi cá nhân. 
Chương trình tiêu chuẩn tại Foxcroft Academy sẽ cung cấp cho học sinh tới 11 khóa AP, 11 khóa học về Toán và Khoa học, 22 khóa học về Khoa học Nhân văn (bao gồm các lớp về Tâm lí học & Kinh tế), 25 khóa học về Nghệ thuật thị giác và nghệ thuật biểu diễn (như các khóa học về nhạc Rock, chụp ảnh Kĩ thuật số, làm phim hay viết kịch), 24 khóa về giáo dục công nghệ; 4 chương trình ngôn ngữ quốc tế (Trung Quốc, Pháp, Tây Ban Nha và Latin) và chương trình ESL tuyệt vời.
 
Foxcroft Academy luôn tạo ra một môi trường học tập tuyệt vời, nơi mà các bạn học sinh không chỉ được bồi đắp những kiến thức nền tảng - giúp ích cho tương lai học tập tại các trường cao đẳng, đại học mà còn tạo ra những cơ hội mới giúp các em phát triển được sở thích và tìm kiếm những đam mê của bản thân. 
4. Foxcroft Academy được tọa lạc tại khuôn viên cực kì thân thiện và an toàn. 
 
Tọa lạc tại Dover- Foxcroft, bang Maine, chỉ cách thành phố Portland khoảng 2 giờ 20 phút đi xe, Foxcroft Academy nằm trong khu vực nhỏ và vô cùng an toàn. Thành phố Portland từng được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ do có sự xuất sắc toàn diện trên các phương diện như tỉ lệ tội phạm, tỉ lệ thất nghiệp, chi phí sinh hoạt, v.v..
 
Nhờ đó, Foxcroft Academy cung cấp cho các bạn học sinh một môi trường lí tưởng với đa dạng các hoạt động ngoài trời diễn ra quanh năm. 
 
5. Foxcroft Academy là ngôi trường quốc tế với đa dạng sắc màu văn hóa 
Trong hơn 5 năm qua, Foxcroft Academy đã chào đón các bạn học sinh đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, có thể kể đến như Brazil, Trung Quốc, Colombia, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Ukraine và Việt Nam,...
 
Du học sinh Việt khi theo học tại Foxcroft Academy sẽ có dịp được va chạm văn hóa với các bạn học sinh quốc tế, đồng thời cũng là cơ hội thiết thực để có được những kĩ năng cần thiết trở thành một công dân toàn cầu.
 
 
6. Foxcroft Academy cung cấp cho sinh viên một chương trình nội trú lý tưởng. 
Khu nhà nội trú của Foxcroft Academy có khoảng 150 học sinh mỗi năm và được quản lí bởi 23 nhân viên nhà trường - đây là những nhân viên vô cùng tâm huyết và tận tâm trong việc giáo dục học sinh ngoài giờ lên lớp. Cuộc sống sinh hoạt nội trú là cơ hội để các bạn học sinh, đặc biệt là học sinh quốc tế có cơ hội được rèn giũa sự tự lập và tự tin cũng như trân trọng sự đa dạng trong môi trường xung quanh mình. Bên cạnh những hoạt động ngoại khóa, nhà trường cũng rất chú trọng trong việc tổ chức các hoạt động vui chơi cuối tuần, giúp học sinh thư giãn sau những giờ học căng thẳng. 
 

7. Foxcroft Academy có khuôn viên cực kì đẹp và thanh bình.
 
Khuôn viên trường rộng với diện tích hơn 65 héc-ta, với đầy đủ tiện nghi từ các tòa nhà đến các khu thể chất, các sân vận động cho các hoạt động vui chơi. Khuôn viên ngập tràn màu xanh thực sự khiến Foxcroft Academy yên bình quá đỗi, thực sự là một ngôi trường phù hợp đối với các bạn yêu thích sự tĩnh lặng.
8. Foxcroft Academy là ngôi trường tiên phong trong việc sử dụng thiết bị điện tử thay sách giáo khoa. 
Foxcroft Academy đang dần đưa các khóa học trực tuyến tích hợp trên nền tảng của Apple ITunes vào các lớp học tại trường. Trường cũng còn là một trong số ít các trường được công nhận bởi APPLE - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu thế giới. 
 
Bên cạnh đó, trường còn cung cấp các khóa học về công nghệ số - nhằm giúp các học sinh rèn luyện kĩ năng công nghệ để thích nghi nhanh với thời đại của công nghệ 4.0. Foxcroft Academy cũng tin rằng, khi học sinh có được những kĩ năng tốt về công nghệ sẽ là một chìa khóa giúp các bạn học sinh thành công trong tương lai. 
9. Foxcroft Academy kết nối gia đình - nhà trường - học sinh một cách sáng tạo và hiệu quả. 
Các bậc phụ huynh sẽ có cơ hội được theo dõi quá trình học tập và sinh hoạt của con em mình tại trường thông qua hệ thống PowerSchool - hệ thống cung cấp thông tin của học sinh được thiết kế dành riêng cho học sinh tại Foxcroft. 
 
Nhờ quá trình tương tác chủ động mà các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi con đi du học xa. Thông qua hệ thống PowerSchool, các bậc phụ huynh và nhà trường có thể trao đổi trực tiếp để giúp định hướng sự phát triển cho con em mình. 
 
10. Foxcroft thúc đẩy hoạt động thể chất đối với mỗi học sinh theo học tại trường. 


 
Ở Foxcroft Academy, có vẻ thể thao là một hoạt động được hưởng ứng rất tích cực khi có tới hơn 22 đội thể thao của trường ở các môn khác nhau đi thi đấu các giải của Bang và Liên Bang và đã hơn 10 lần dành chức vô địch. 
 
Foxcroft Academy nổi tiếng với những bộ môn như cử tạ, bơi lội, điền kinh - hẳn là một ngôi trường rất hấp dẫn với những bạn học sinh ham thích hoạt động thể thao hay chỉ đơn giản là muốn rèn luyện thể chất. 

SiPM xin giới thiệu trường Nội trú Foxcroft Academy tại Maine với mức học bổng đặc biệt hấp dẫn! Chi phí sau học bổng chỉ còn $25,000 (đã bao gồm chi phí ăn ở nội trú), rất phù hợp với học sinh Việt Nam.
  • Chi phí ban đầu: $54,338 (đã bao gồm học phí và ăn ở)
  • Học bổng: $29,338
  • Chi phí học bổng: $25,000
  • Yêu cầu chứng chỉ TOEFL, không quy định mức tối thiểu
  • Có yêu cầu phỏng vấn của đại diện trường.

Hãy LIÊN HỆ VỚI SiPM và nhanh tay ĐĂNG KÝ để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

SiPM Education

Hotline: 086 860 8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!