Các khóa học đã đăng ký

Học trung học phổ thông tại Canada – TẠI SAO KHÔNG ?

Cho con đi du học vào độ tuổi Trung học là bước ngoặt lớn của mỗi gia đình và học sinh, vì đây là giai đoạn có sự thay đổi lớn về tâm lý, nên việc tạo ra cho mỗi học sinh một môi trường tốt để phát triển thể chất và tinh thần là cực kỳ quan trọng. Để con em mình được tiếp cận một nền giáo dục tiến bộ ở nước ngoài sớm nhất có thể, không ít các bậc phụ huynh học sinh Việt Nam hiện nay đang lựa chọn Canada như điểm đến an toàn với mức học phí hợp lý và chất lượng giáo dục tốt.

 Related image

Những năm gần đây, Canada đang nổi lên như là một điểm đến du học đáng mơ ước của nhiều du học sinh quốc tế vì:

1.Canada là quốc gia an toàn và đáng sống nhất thế giới.

2.Canada có tỉ lệ phạm tội thấp nhất thế giới.

Là một quốc gia phát triển, Canada nằm trong danh sách những quốc gia giàu có nhất trên toàn thế giới với thu nhập bình quân đầu người cao thứ 8 thế giới, chỉ số phát triển con người cao thứ 11, mức độ thành công của nền giáo dục xếp hạng 7, độ minh bạch của chính phủ, tự do dân sự, chất lượng sinh hoạt và tự do kinh tế đều được quốc tế công nhận và đánh giá cao. Nhiều năm qua, Canada đã liên tục xuất hiện trong danh sách những quốc gia đáng sống nhất thế giới.

Image result for du học trung học canada

Năm 2015, Canada xếp hạng 7 trong top 10 quốc gia thanh bình nhất thế giới. Năm 2016, tỉnh bang Quebec được xếp hạng 8 trong top 10 điểm đến du học an toàn nhất thế giới. Ba thành phố lớn của Canada là Toronto, Vancouver, Montreal đều nằm trong danh sách 10 điểm đến du học tốt nhất khu vực Bắc Mỹ.

3. Nền giáo dục chất lượng cao toàn cầu
Các cơ sở giáo dục không được chính thức xếp hạng ở Canada, vì tất cả các cơ sở giáo dục Canada đều có các chương trình đào tạo có chất lượng cao, được quản lý và chịu trách nhiệm bởi Bộ Giáo Dục Canada. Vì thế việc lựa chọn học tại tỉnh bang nào phụ thuộc vào những chính sách thu hút sinh viên quốc tế của từng tỉnh bang mà không phụ thuộc vào chất lượng giáo dục.

Image result for du học trung học canadaImage result for du học trung học canada

Nền giáo dục Trung học phổ thông ở Canada có chất lượng cao được công nhận trên toàn thế giới. Bằng tú tài quốc tế giúp sinh viên có thể đủ điều kiện xét tuyển vào bất kỳ đại học nào trên thế giới. Với kết cấu các môn học và giáo trình toàn diện, bằng tú tài quốc tế được các đại học ở châu Mỹ và châu Âu đặc biệt tin tưởng.

Bên cạnh chất lượng về dạy học, Canada còn có dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế cực tốt. Các ngôi trường THPT ở Canada tạo rất nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi giúp sinh viên ngày càng năng động và có điều kiện phát triển toàn diện.
 
4. Chi phí thấp hơn những nước phát triển nói tiếng Anh
Không chỉ riêng bậc Trung học phổ thông mà chi phí du học Canada thật sự thấp hơn các nước phát triển khác ở hầu hết mọi bậc học. So với Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sĩ, chất lượng giáo dục của Canada không thua kém, nhưng học phí và sinh hoạt phí tiết kiệm đáng kể.
Related image 

  • Từ các thành phố sôi động như Toronto hay Montreal tới những khu vực cảnh sắc tuyệt đẹp ở British Columbia và Newfoundland, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp Canada trên khắp đất nước này. Người Canada được biết tới là những người cực kỳ hiếu khách, thân thiện và học thực cao
  • Hãng thông tấn BBC đã đánh giá Canada là siêu cường giáo dục. Nền giáo dục Canada tập trung vào sự công bằng- học sinh quốc tế sẽ có cơ hội thể hiện bản thân mình giống như bạn bè đồng trang lứa, công việc giảng dạy là một trong những nghề nghiệp được coi trọng, đồng nghĩa với việc chất lượng việc học sẽ cao.

Một số trường tư thục chất lượng

  • Trường St.John’s Academy- Vancouver:

Image result for Trường St.John’s Academy

Image result for Trường St.John’s Academy

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vancouver xinh đẹp, thành lập năm 1992 – là cơ hội trải nghiệm cho nhiều học sinh quốc tế trên toàn thế giới. Ngoài các chương trình tiếng Anh hòa nhập, trường còn giảng dạy các chương trình Stem và các khóa học cao cấp liên quan đến âm nhạc, mỹ thuật, thiết kế, nhân văn, nghệ thuật ngôn ngữ.

Related image

+ Tỉ lệ giáo viên/  học sinh: 1:12

+ Tỷ lệ hs quốc tế: 95%

+ Các khối lớp từ 9 đến 12

+ Học phí và sinh hoạt phí: 35.799 CAD

  • Trường Braemar College:

Tọa lạc tại thành phố Torronto, trường nằm trong khuôn viên trường đại học Toronto, có các chương trình học bổng độc quyền với các trường đại học Canada. Thành lập năm 1995, trường ưu tiên các việc chú trọng phát triển các kĩ năng học thuật thực tiễn với nhiều môn học: quản lý tài chính,nghiên cứu tính lãnh đạo, khoa học máy tính, cùng với nhiều môn cốt lõi khác.

Image result for Trường Braemar College

Related image


Học sinh của trường có cơ hội tham gia vào các câu lạc bộ hoạt động ngoại khóa để củng cố và nâng cao các kiến thức học thuật dựa trên sở thích cá nhân.

+ Tỷ lệ giáo viên/học sinh: 1:15

+ Tỷ lệ học sinh quốc tế: 98%

+ Các khối lớp từ 9-12

+ Học phí và sinh hoạt phí: 34.699 CAD


Dù không chắc chắn 100% rằng du học từ bậc THPT sẽ mang lại thành công cho các em học sinh, nhưng những ưu điểm và lợi ích của du học THPT là khá rõ ràng. Các em sẽ có 1 đến 2 năm làm quen với môi trường mới để sau khi tốt nghiệp THPT sẽ vào một trường ĐH danh tiếng một cách thuận lợi.

Tuy nhiên để đạt được những thành công đó, các bậc phụ huynh cần trau dồi những kỹ năng cần thiết để học sinh có thể học tốt ở nước ngoài như nâng cao trình độ tiếng Anh, tìm hiểu phương pháp học và văn hóa ở quốc gia mà học sinh sẽ du học… Như vậy, việc ra nước ngoài học sẽ ít bỡ ngỡ và hòa nhập môi trường mới nhanh chóng hơn.

Được du học đã là điều đáng mơ ước của mỗi người. Lựa chọn con đường nào đều sẽ có những ưu và khuyết điểm của nó. SiPM hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp học sinh và các bậc phụ huynh tìm được con đường phù hợp nhất cho con em mình. 

Hãy LIÊN HỆ VỚI SiPM và nhanh tay ĐĂNG KÝ để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

SiPM Education

Hotline: 086 860 8058



Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!