Các khóa học đã đăng ký

CHUNG KẾT CUỘC THI "NEW ZEALAND - OPEN TO THE NEW"

Cuộc thi “New Zealand – Open to the New” đã chính thức khép lại vô cùng thành công và ấn tượng.

Với mong muốn giúp các em học sinh vươn xa hơn tới những chân trời mới, thực hiện được ước mơ du học tại đất nước New Zealand xinh đẹp, với sự hỗ trợ của Education New Zealand, cuộc thi đã được SiPM Education tổ chức như một sân chơi trí tuệ giúp các em học sinh thể hiện tài năng cũng như bản lĩnh của mình.

Đến với buổi thi chung kết, có sự hiện diện của các vị khách quý từ Đại sứ quán New Zealand và đại diện các trường New Zealand: Ngài Joseph Mayhew - Phó Đại sứ New Zealand tại Việt Nam; bà Nguyễn Ngọc Trâm - Cố vấn Truyền thông và Quan hệ công chúng, Đại sứ quán New Zealand; bà Nguyễn Lam Giang - Giám đốc Khu vực Đông Nam Á, Đại học Waikato; bà Lương Thị Thùy Trâm - Giám đốc Tuyển sinh tại Việt Nam, Auckland International College; và bà Trịnh Thị Thuý Liên - Nghiên cứu sinh Tiến sỹ, khoa Giáo dục và Giáo dục sau Đại học, Đại học Otago.

Ngài Joseph Mayhew, Phó Đại sứ New Zealand tại Việt Nam phát biểu tại cuộc thi

Về phía các đơn vị trong nước, có bà Hà Thị Phương Anh - Phó Hiệu trưởng, Trường THPT Kim Liên; bà Đặng Ngọc Tú - Phó Hiệu trưởng, Trường THPT Kim Liên; bà Nguyễn Trung Hà - Trưởng Đại diện ATS tại Hà Nội; bà Vũ Thúy - Giám đốc tuyển sinh Amerigo tại Việt Nam cũng đến để động viên các thí sinh.

Bà Đặng Ngọc Tú - Phó Hiệu trưởng, Trường THPT Kim Liên

Buổi chung kết còn có sự tham dự của gần 150 học sinh và phụ huynh từ khắp mọi miền đất nước đã tới cổ vũ cho các thí sinh. Chính sự quan tâm, động viên của quý vị và các bạn đã góp phần giúp cho các thí sinh của chúng ta thêm tự tin thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình.

Sau khi bốc thăm chủ đề, các cặp thí sinh đã bắt đầu phần trình bày và tranh biện của mình. Các chủ đề xoay quanh những vấn đề về du học và giáo dục New Zealand, cũng như về ngành công nghệ nổi tiếng của xứ sở Kiwi:

  • TOPIC 1: You have been awarded with a New Zealand government funded scholarship to study in New Zealand but your parents want you to stay in Vietnam because they think it’s safer here. NZ is always your dream destination for the study so what would be your arguments to convince your parents?
  • TOPIC 2: Being a small and far away country has both plus and minus. If you are chosen as the New Zealand Education Ambassador, what would you do to promote and raise the visibility of Kiwi land?
  • TOPIC 3: In the context of Digital Age 4.0, not many people think of New Zealand as a “tech savvy” country. If you have a choice to study technology in New Zealand, which field of study would you prefer as you believe that it will help you become a global citizen and why?


Kết quả chung cuộc, thí sinh Trần Quốc Dũng (trường International School of Vietnam) đã xuất sắc giành Giải Nhất với giải thưởng là một chiếc Macbook Air và Voucher trị giá 15.000.000đ học tại SMEPace Việt Nam:

Deville Mai Linh (trường Alexandre Yersin Hanoi School) đạt Giải Nhì với giải thưởng là một chiếc iPad 2020 và Voucher trị giá 15.000.000đ học tại SMEPace Việt Nam:

Hai Giải Ba thuộc về Nguyễn Mai Phương, (Alexandre Yersin Hanoi School) và Nghiêm Thái Sơn (Avondale College), mỗi bạn nhận được một chiếc Kindle PaperWhite và và Voucher trị giá 15.000.000đ học tại SMEPace Việt Nam:

Các Giải Khuyến khích thuộc về các bạn: Lê Bảo Khanh (THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Bình Định); Đỗ Minh Thái (TH & THCS Cao Thắng, Hòa Bình); Hoa Cẩm Tú (THPT Chuyên ĐH Sư Phạm); Nguyễn Khắc Khánh Lâm (THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam); Nguyễn Hữu Đức (THPT Chuyên Ngoại Ngữ); Nguyễn Quỳnh Phương (THPT Hồng Bàng, Hải Phòng); Nguyễn Duy Anh (THPT Kim Liên); Vũ Hoàng Minh (THPT Thăng Long); Phạm Vũ Hoàng (Vinschool); Nguyễn Thái Nhật Duy (THCS & THPT Tạ Quang Bửu):

Có thể nói, cuộc thi “New Zealand - Open to the New” là một cơ hội để các bạn học sinh trung học Việt Nam được chia sẻ những kì vọng của họ về New Zealand, cũng như kế hoạch phát triển tương lai thông qua những trải nghiệm về giáo dục tại đất nước xinh đẹp này. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ có cơ hội giao lưu, kết nối với nhau, đưa ra những tranh luận sáng tạo nhằm bảo vệ luận điểm của mình trước những chuyên gia về giáo dục, cũng như đại diện của đất nước New Zealand tại Việt Nam.

2 vòng thi diễn ra trong gần 3 tháng - một chặng đường không ngắn cũng không dài, nhưng đã giúp các bạn thí sinh có thể tự tin vững bước hơn trên chặng đường tiếp theo. Cảm ơn sự nỗ lực của các em học sinh cũng như sự động viên, hỗ trợ của gia đình bạn bè các em. Tất cả sự đồng lòng ủng hộ của quý vị đã mang đến một sân chơi thật sự bổ ích và ý nghĩa cho các em học sinh trung học tại Việt Nam. Hy vọng trong tương lai chúng tôi sẽ thấy các em toả sáng hơn nữa. Hãy tiếp tục mơ ước, trưởng thành hơn nữa và chúng tôi tin chắc các em sẽ đứng vững và thành công ở bất cứ nơi nào các em tới. 

SiPM Education.


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!