Các khóa học đã đăng ký

CLOSED FAIR - DU HỌC NHẬT BẢN

Du học Nhật Bản chưa bao giờ là “nguội” đối với học sinh Việt Nam. Với mong muốn liên tục hỗ trợ nhu cầu tìm hiểu thông tin về các chương trình du học quốc tế nói chung và thông tin về các trường Đại học Nhật Bản nói riêng, ngày 13/10/2018 vừa qua, SiPM Education đã phối hợp cùng tổ chức giáo dục Nhật Bản Global Academic Bridge và Jellyfish Education tổ chức Closed Fair - Ngày hội thông tin du học Nhật Bản tại tầng 4, tòa nhà Lotte Mart (229 Tây Sơn, Hà Nội). Với sự tham gia của 3 trường Đại học hàng đầu Nhật Bản: Ðại học Kyoto (Top 1), Ðại học Waseda (Top 3)Ðại học Hiroshima (Top 10).

Khác với các triển lãm du học Nhật Bản truyền thống thường cung cấp quá đa dạng thông tin về rất nhiều chương trình khác nhau – điều này sẽ làm học sinh bị nhiễu thông tin và khó tìm đến đúng trường mong muốn. Sự kiện lần này chỉ tập trung vào chương trình đào tạo hệ đại học, như:

  • Chương trình IGS của Ðại học Quốc lập Hiroshima;
  • Chương trình Undergraduate của Ðại học Waseda;
  • Chương trình Kyoto IUP của Ðại học quốc lập Kyoto.

Hàng trăm học sinh từ các trường trung học tại Hà Nội đã đến tìm hiểu thông tin. Không chỉ học sinh các trường chuyên như THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, THPT Chuyên Ngoại ngữ, THPT Chuyên Nguyễn Huệ mà còn có học sinh từ các trường điểm như THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT Phan Đình Phùng... cũng đến với chương trình. Là buổi chia sẻ thông tin ở quy mô nhỏ nên học sinh đang có nhu cầu tìm hiểu chương trình học đại học tại Nhật Bản hoàn toàn không mất thời gian tìm kiếm chương trình mà bản thân đang quan tâm. Học sinh được tạo kiện tiếp cận và hỏi đáp trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các truờng. Và ngược lại, các trường Ðại học Nhật Bản sẽ hoàn toàn không mất thời gian, được trực tiếp tư vấn và tuyển chọn những ứng viên tiềm năng, đáp ứng được các yêu cầu tuyển sinh của nhà trường.


SiPM Edu và các đối tác sẽ còn mang đến cho học sinh Việt Nam nhiều sự kiện giáo dục bổ ích như vậy. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên con đường mang tri thức Việt Nam ra năm châu, thế giới.

---
SiPM Education

Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

086 860 8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!