Các khóa học đã đăng ký

HỌC SINH SIPM EDUCATION THÀNH CÔNG XIN CẤP VISA DU HỌC ÚC TRONG ĐIỀU KIỆN DỊCH BỆNH VÔ CÙNG KHẮT KHE

Phạm Tuấn Hùng, nam sinh tại trường THPT Phan Đình Phùng mới đây đã nhận được Visa du học do Chính phủ Úc cung cấp, bắt đầu cho bước ngoặt trong sự nghiệp học tập mới tại Blue Mountains School - trường đào tạo ngành Du lịch, Khách sạn & Dịch vụ Nhà hàng Số 1 tại Úc và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với diễn biến đại dịch COVID-19 khó lường hiện nay, không chỉ riêng Việt Nam mà cả toàn thế giới đều đề phòng nguy cơ lây nhiễm bùng phát ở mức cao nhất. Vậy nên, mọi hoạt động giao thương, liên kết quốc tế cũng bị ảnh hưởng và thắt chặt.

Thế nhưng, với kinh nghiệm 10 năm tư vấn hỗ trợ du học dày dặn, SiPM Education vẫn thành công liên tiếp nâng đỡ nhiều lứa học sinh cập bến các mảnh đất kiến thức màu mỡ mới, giúp những bộ hồ sơ du học đạt đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất của nước ngoài.

Cụ thể, trong một thời gian ngắn, bạn Phạm Tuấn Hùng học sinh trường THPT Phan Đình Phùng đã nhanh chóng nhận được lá thư chấp thuận Visa đến từ Australia – yếu tố quan trọng nhất để được đặt chân đến ngôi trường Blue Mountains đáng mơ ước.

Visa của Phạm Tuấn Hùng

1. Tổng quan về Blue Mountains International Hotel Management School:

Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) - Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains là một trường đại học tại Úc cung cấp các khóa đào tạo chuyên ngành quản lý khách sạn ở các bậc học từ Cử nhân đến Thạc sĩ thương mại (quản lý khách sạn, nhà hàng và tổ chức sự kiện).

Trường thành lập từ năm 1991 tại Leura, được các nhà tuyển dụng đánh giá là trường đào tạo ngành dịch vụ du lịch khách sạn danh giá nhất không chỉ tại Úc mà còn ở cả khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (The Best International Hotel Management School, Australia & Asia Pacific – TNS survey 2010 - 2017).

Năm 2016, Blue Mountains đã gia nhập trường Đại Học Torrens – Australia và trở thành BMIHMS tại trường Đại học Torrens. Sự thay đổi này mang đến nhiều lợi ích to lớn cho sinh viên, nâng cao danh tiếng cũng như giá trị bằng cấp của sinh viên tốt nghiệp tại đây.

Với hơn 23 năm hoạt động, mỗi năm trường chào đón hàng ngàn sinh viên trong nước cũng như sinh viên trên gần 50 quốc gia toàn thế giới đến đây học tập. Trường Blue Mountains trực thuộc Đại học Torrens, trường cung cấp những khoá học cả bậc Cử nhân và Thạc sĩ về quản trị nhà hàng Khách Sạn được công nhận và đánh giá cao trên toàn nước Úc và thế giới. 

2. Những tiêu chuẩn ấn tượng mà BMIHMS đạt được:

  • Blue Mountains là trường đầu tiên tại Úc hoạt động theo mô hình chương trình trường quản lý khách sạn của Thụy Sỹ, cân bằng và tích hợp giữa kiến thức lý thuyết và đào tạo thực hành.
  • Là trường khách sạn xếp số 1 về đào tạo ngành khách sạn tại Úc và Châu Á Thái Bình Dương.
  • Học tập trong mô hình khách sạn và trải nghiệm thực sự tại Úc. Sinh viên được sắp xếp ăn ở, học tập và thực hành trong môi trường khách sạn, tạo điều kiện tiếp cận môi trường làm việc cũng như cơ hội trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Với mô hình học 6 tháng lý thuyết kết hợp 6 tháng thực tập được trả lương (khoảng 3.000 AUD một tháng) tại các tập đoàn khách sạn tại Australia. Điều này giúp cho sinh viên còn được tiếp cận với môi trường làm việc thực tiễn và dễ dàng tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Gần 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 3 tháng
  • Sau khi tốt nghiệp, du học sinh được ở lại làm việc 02 năm tại Úc – theo quy định mới của chính phủ Úc; ngoài ra khi làm việc ở những quốc gia khác khởi điểm ở các vị trí nhân viên, quản lý bậc trung – cao cấp (Hơn 70% cựu sinh viên BMIHMS lên vị trí quản lý trong vòng 5 năm; 12% cựu sinh viên BMIHMS làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao, Tổng giám đốc).
  • Chương trình cấp tốc 2,5 năm cử nhân kinh doanh tại Sydney, Leura và 2 năm Thạc sĩ tại Sydney
  • Đào tạo các kỹ năng cần thiết làm việc trong ngành công nghiệp khách sạn cũng như các kỹ năng lãnh đạo để điều hành một khách sạn với đầy đủ tính năng ngay trong khuôn viên của trường
  • Đào tạo các kỹ năng mềm để thành công trong mọi môi trường công việc như: giao tiếp sáng tạo, quản lý, thuyết phục, kỹ năng chuyên sâu về dịch vụ khách hàng,…
  • Có ba campus ở Leura, Sydney Tô Châu – Trung Quốc, và 4 kỳ nhập học linh hoạt trong năm

BMIHMS là ngôi trường tiên phong vận hành một khách sạn thực sự, đón tiếp những vị khách thực tại The Waldorf Leura Gardens Resort

3. Hệ thống cơ sở đào tạo đồ sộ tại Úc:

Blue Mountains School tại Australia gồm 04 cơ sở chính:

Cơ sở Leura, bang NSW (dành cho sinh viên năm 1, 2)

  • Tọa lạc tại Blue Mountains, cách Sydney 90 phút lái xe. Là một trong các điểm du lịch hàng đầu tại Australia, Blue Moutains cung cấp cho các sinh viên bậc đại học một phòng học mở rộng nhằm phát triển việc học tập của sinh viên.
  • Các sinh viên bậc đại học sinh sống và học tập trong khu học xá tại Leura trong một môi trường khách sạn mô phỏng. Điều này cho phép các sinh viên kết nối chặt chẽ trong phạm vi cộng đồng sinh viên đồng thời tập trung vào lịch trình khắt khe của các ngành ứng dụng, bao gồm các ca sớm và ca muộn.
  • Khu học xá Leura cung cấp một loạt các tiện ích học tập dành cho các sinh viên bao gồm một thư viện phục vụ chuyên nghiệp, một phòng giải trí với tivi màn hình plasma, các bàn đánh bi-a, bóng đá trên bàn và bóng bàn, sân quần vợt/bóng rổ, sân bóng đá, bể bơi và khu nướng thịt ngoài trời. Các sinh viên cũng được lựa chọn ba địa điểm ăn tối để thưởng thức bữa tối tại đó.

Cơ sở tại Sydney, bang NSW (dành cho những sinh viên năm cuối hoặc sinh viên khóa sau đại học)

  • Khu học xá có vị trí tại trung tâm thành phố Sydney ngay cạnh Tòa thị chính. Sydney là một thành phố an toàn và thân thiện với các bãi biển xinh đẹp, nhiều công viên nằm bên cạnh bến cảng và một số nghệ thuật ẩm thực đa dạng và hấp dẫn nhất trên thế giới. Sydney cũng là một trong số các điểm du lịch và công du hàng đầu trên thế giới cung cấp cho các sinh viên của trường một loạt các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và du lịch. Điều này cho phép các sinh viên thu được kinh nghiệm quý báu trong quá trình thực tập và trong thời gian học tập. 
  • Khu học xá tự hào với cơ sở vật chất giảng dạy tiên tiến trong một môi trường hiện đại và doanh nghiệp, rất gần với nhiều chuỗi khách sạn quốc tế.
  • Cơ sở này năm ở trung tâm Sydney nên không có khu nội trú chỗ ở cho sinh viên ở trong trường. Các sinh viên học tập tại đây sẽ ở ngoài trường.

Cơ sở Melbourne, Victoria - Flinder Street

  • Nằm ngay tại trung tâm sáng tạo và kinh doanh của Melbourne. Khuôn viên này là nơi sinh viên học chương trình Thạc sĩ Quản lý khách sạn quốc tế. Sinh viên chia sẻ khuôn viên này với các sinh viên Đại học Torrens University đang học các khóa kinh doanh, thiết kế và y tế. Với nhiều địa điểm khách sạn và du lịch mang tính biểu tượng gần đó, Trường rất thuận tiện cho sinh viên học về ngành Hospitality này.

Cơ sở Adelaide, South Australia

  • Cơ sở này cũng là nơi học tập của những sinh viên theo học khóa Thạc sĩ Quản lý khách sạn quốc tế.

Như vậy, với sự hỗ trợ từ SiPM Education Tuấn Hùng đã có thể chạm đến mơ ước của mình, và mong rằng Trung tâm sẽ có thể chắp cánh thêm nhiều hoài bão tươi đẹp nữa.

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm tới các chương du học ngắn hạn/ dài hạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

 

SiPM Education | Head Office 

Số điện thoại: 086 860 8058 

Địa chỉ: Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

 

Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!