Các khóa học đã đăng ký

Học viện công nghệ miền Nam SIT- Du học New Zealand không tốn kém

Học viện công nghệ miền Nam (SIT) là một trong số 20 học viện công lập lớn được tài trợ bởi chính phủ New Zealand. Trường tọa lạc tại Đảo Nam của New Zealand, trong thành phố Invercargill yên bình và xinh đẹp. SIT hấp dẫn sinh viên quốc tế bởi đây là một môi trường học tập lý tưởng với mức chi phí tương đối rẻ, mà sinh viên sau khi tốt nghiệp còn được tạo nhiều cơ hội việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp tại New Zealand.

 

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Với kinh nghiệm gần 140 năm trong lĩnh vực giáo dục, Học viện Công nghệ Southern được đánh giá cao trong việc cung cấp những khóa học đào tạo tại New Zealand. Với chất lượng giảng dạy tốt, Học viện SIT thu hút hơn 13.000 sinh viên đang theo học đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và cung cấp Chương trình học đa dạng với hơn 32 chuyên ngành và 220 chương trình đào tạo chất lượng cao.

Trường có 5 khu học xá, thuận tiện cho sinh viên lựa chọn tại:

1. Invercargill

2. Christchurch

3. Queenstown

4. Gore

5. Auckland

Ngoài ra, SIT có chương trình hỗ trợ học phí dành cho sinh viên với chương trình “Zero Fees” ở các bậc học: Cao đẳng, Đại học và Sau đại học

* Campus

1. SIT INVERCARGILL CAMPUS

Với khoảng 5.000 sinh viên trong khuôn viên trường ở Invercargill, SIT cung cấp sự đa dạng và văn hóa sinh viên thực sự, nhưng có quy mô lớp học nhỏ đảm bảo nhiều trải nghiệm thực tế và cơ hội kết bạn tuyệt vời.

Khuôn viên chính của Học viện Công nghệ SIT tọa lạc tại 133 Tay Street, Invercargill. Với số lượng khoảng 5000 sinh viên hiện đang theo học tại Campus này, SIT cung cấp đầy đủ những tiện nghi trong khuôn viên trường bao gồm phòng tập thể dục sinh viên, hiệu sách, quán cà phê và các dịch vụ hỗ trợ như y tá sức khỏe, cố vấn, giáo sĩ, trung tâm hỗ trợ học tập, liên lạc,...

Đặc việt nhà trường trang bị cho sinh viên hệ thống thư viện với hơn 25.000 cuốn sách, 750.000 cuốn sách điện tử, nhiều cơ sở dữ liệu trực tuyến, và cả tạp chí, DVD và tiểu thuyết. Các dịch vụ bổ sung bao gồm máy in đa chức năng, truy cập internet không dây và hơn 20 máy tính cho sinh viên sử dụng. Ngoài ra còn có một phòng học nhóm được trang bị máy chiếu trên cao

Ngoài ra dành cho các sinh viên chuyên ngành Nghệ thuật, Thiết kế, Nhiếp ảnh, Phim, Hoạt hình, Âm nhạc, Âm thanh và Thời trang là khu phức hợp khuôn viên IT SIT Downtown bao gồm: Nhà hát Centrestage, Fashion Boutique, Vault Cafe và hai phòng trưng bày nghệ thuật công cộng.

Sống ở Invercargil - thành phố nhỏ gọn và dễ đi lại, sinh viên sẽ vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra chi phí sinh hoạt tại thành phố này ở mức khá rẻ, phù hợp dành cho sinh viên Việt Nam.

2. SIT QUEENSTOWN CAMPUS

SIT mở rộng Khu học xá Queenstown (thành lập năm 2009) tọa lạc tại Trung tâm Thị trấn Công viên Remarkables ở Frankton, với khung cảnh ngoạn mục của dãy núi Remarkables. Cơ sở vật chất hiện đại của trường cung cấp một môi trường giảng dạy đặc biệt; không gian được xây dựng có mục đích, nhiều ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn tuyệt đẹp, bãi đậu xe rộng rãi và dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện giao thông công cộng.

Học tập tại SIT Queenstown mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng cuộc sống tại Queenstown khi bạn tham gia Chương trình Zero Fees. Trường cung cấp một loạt các lựa chọn học tập bán thời gian hoặc toàn thời gian được thiết kế để phù hợp với lối sống của bạn.

3. SIT CHRISTCHURCH CAMPUS

SIT Christchurch là một khuôn viên nhỏ thân thiện cung cấp các chuyên ngành đào tạo được công nhận hàng đầu.

Cơ sở vật chất của trường ngoài các tiện nghi cơ bản các lớp học và phòng hội thảo thì còn có Quán cà phê sinh viên nằm cạnh phòng sinh hoạt chung, Sách và tài liệu từ Thư viện SIT Invercargill và Nhà sách SIT có sẵn cho sinh viên ở thành phố Christchurch. Ngoài ra trường còn hỗ trợ sinh viên học tập tại Christchurch.

4. SIT GORE CAMPUS

SIT Campus Gore nằm trong một khuôn viên tuyệt đẹp và ở đây phục vụ nhu cầu giáo dục và đào tạo vùng Eastern Southland. Trường cung cấp nhiều khóa học được thiết kế để cung cấp cơ hội việc làm rộng hơn, chuẩn bị cho bạn học tiếp hoặc cho phép bạn đào tạo trong khi bạn làm việc. Các khóa học dựa trên nhu cầu địa phương và bao gồm một loạt các chương trình từ khách sạn đến điện toán, Xây dựng và xây dựng và nghệ thuật để giải trí.

5. SIT AUCKLAND CAMPUS

SIT cơ sở Auckland tọa lạc tại Victoria Street West, trung tâm của khu giáo dục và kinh doanh trung tâm Auckland. Tại đây sinh viên sẽ được học về Kinh doanh, Quản lý Ứng dụng,... Văn bằng kinh doanh New Zealand là một chương trình cấp nhập cảnh lý tưởng cho phép sinh viên tìm hiểu về cách các doanh nghiệp hoạt động.

* Điều kiện nơi ở tại SIT

Học xá chính của SIT tại Invercargill có nhiều lựa chọn chỗ ở dành cho học viên.  Học viên có thể lựa chọn ở cùng một gia đình địa phương (Homestay), hoặc sử dụng một trong những lựa chọn nhà ở của SIT hoặc ở tại nhà riêng. Điều thú vị nhất là - chỗ ở trong hai tuần đầu tiên hoàn toàn miễn phí!

Các căn hộ SIT là căn hộ một phòng hoặc hai phòng, được thết kế riêng cho học viên quốc tế.  Các căn hộ có khu vực phòng khách, phòng bếp và phòng tắm. Học viên cũng có thể lựa chọn chia sẻ phòng để giảm chi phí. Các căn hộ khép kín có đồ dùng nhà bếp và một phòng giặt ủi chung tại chỗ. Các căn hộ cách học xá của SIT chỉ từ 5 đến 10 phút đi bộ.

SIT có quan hệ chặt chẽ với các chủ nhà Homestay, là những gia đình địa phương tại xứ sở Kiwi sẵn sàng đón tiếp học viên quốc tế. Homestay là cách tuyệt vời để học viên luyện tập và nâng cao khả năng Tiếng Anh đồng thời hiểu thêm về văn hóa của xứ sở Kiwi. Học viên có phòng riêng, cùng sử dụng các tiện nghi trong nhà và cùng ăn chung. Tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố, những khu dân cư này thường có lối đi riêng và vườn cây.

Học viên có nhiều lựa chọn nhà ở riêng khác, như Invercargill Apartment Hotel, Karon Court, Dan Davin Village và Kelvin House, hoặc học viên có thể thuê phòng trọ tại nhà riêng hoặc căn hộ.

NHỮNG LÍ DO SIT LÀ LỰA CHỌN DU HỌC LÍ TƯỞNG CỦA BẠN Ở NEWZEALAND

- Học phí thấp do Học viện SIT nhận được hỗ trợ từ chính phủ bang và cộng đồng địa phương.

- Với quy mô lớp học nhỏ cùng đội ngũ giảng viên là những chuyên gia quốc tế trong ngành, học viên sẽ nhận được sự quan tâm cần thiết để phát triển trong môi trường đại học. SIT tự hào có được nhiều mối quan hệ trong ngành tại New Zealand cũng như trên toàn thế giới, tạo điều kiện cho học viên tham gia vào những chương trình đào tạo thực tế tốt nhất.

- Sinh viên được phép làm thêm 20 tiếng/tuần trong khi học và toàn thời gian trong kỳ nghỉ với mức lương tối thiểu là NZ$14.25/giờ;

- Sinh viên quốc tế theo học tại Học viện SIT được Chính phủ ưu đãi và hỗ trợ visa, việc làm, định cư sau tốt nghiệp.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI HỌC VIỆN SIT

Các ngành học của trường như:

  • Kỹ thuật kiến trúc, xây dựng
  • Kỹ thuật điện cơ
  • Kinh doanh: Quản trị kinh doanh, marketing, kế toán
  • Du lịch, nhà hàng và khách sạn
  • Đầu bếp chuyên nghiệp
  • Công nghệ thông tin
  • Thiết kế thời trang
  • Truyền thông kỹ thuật số
  • Điều dưỡng
  • Tiếng Anh

Trường đào tạo các ngành đa dạng với các bậc học chính:

  • Bachelor Degrees: Điều kiện tối thiểu đạt 5.5 IELTS cho tất cả các kỹ năng.
  • Graduate Diplomas: Điều kiện tối thiểu đạt 5.5 IELTS cho tất cả các kỹ năng.
  • Postgraduate Diplomas: Điều kiện tối thiểu đạt 6.0 IELTS cho tất cả các kỹ năng.
  • Masters: Điều kiện tối thiểu đạt 6.0 IELTS cho tất cả các kỹ năng.
  • Diplomas/ National Diplomas/ New Zealand Diplomas: Điều kiện tối thiểu từ 5.0 – 5.5 IELTS cho tất cả các kỹ năng.
  • Certificates/ National Certificates/ New Zealand Certificates: Điều kiện tối thiểu đạt 5.0 IELTS cho tất cả các kỹ năng.

Thông tin học phí chi tiết các ngành học

 

Đặc biệt sinh viên sẽ được tham gia chương trình "Zero fees" chỉ duy nhất học viện SIT sở hữu, theo đó có các khóa học Tiếng Anh với chi phí 0 đồng, các khóa học dành riêng cho những sinh viên học tập Đại học và Sau Đại học. Khóa học kéo dài từ 6 - 8 tháng tiết kiệm rất nhiều chi phí trong quá trình học Tiếng Anh.

Hãy LIÊN HỆ VỚI SiPM và nhanh tay ĐĂNG KÝ để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

SiPM Education

Hotline: 086 860 8058


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!