Các khóa học đã đăng ký

[SOUTHERN INSTITUTE OF TECHNOLOGY NEWZEALAND] NHIỀU ƯU ĐÃI HỌC BỔNG HẤP DẪN DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

“Thay mặt cho thành phố Invercargill, tôi mong chờ đón tiếp các bạn đến Học viện kỹ thuật công nghệ miền Nam.
Học viện kỹ thuật công nghệ miền Nam là niềm hãnh diện của vùng Southland. Đây là học viện đào tạo đại học và cao đẳng của chính phủ, thực hiện cung cấp nền giáo dục có chất lượng và tôi khuyến khích các bạn chọn SIT để học nâng cao. Học viện mang lại một môi trường năng động, đổi mới và thân thiện. Tuy nhiên, sự hiếu khách của miền nam không chỉ có ở SIT, thành phố Invercargill là một cộng đồng an toàn, tiếp đón nhiều sinh viên và người di cư từ khắp nơi trên thế giới.
Invercargill là một địa điểm tuyệt vời nếu bạn đang cân nhắc cho việc sinh sống và làm việc tại New Zealand. Tỉ lệ thất nghiệp ở vùng Southland nằm trong mức thấp nhất cả nước. Khu vực có nguồn tài nguyên dồi dào: dầu mỏ, than đá, khí, silicon, gỗ và sữa.
Tôi mong được gặp các bạn tại thành phố Invercargill.”

Tim Shadbolt – Thị trưởng Invercargill


Học viện kỹ thuật công nghệ miền Nam (Southern Institute of Technology – SIT) là một trong những trường lớn nhất trong số 20 trường bách khoa và học viện kỹ thuật công nghệ của chính phủ New Zealand, cung cấp các chương trình giáo dục từ cấp cao đẳng đến sau đại học được công nhận và chấp thuận bởi Cục thẩm định văn bằng của New Zealand (New Zealand Qualifications Authority – NZQA)

 

SIT cung cấp các chương trình học đa dạng bao gồm kinh doanh, thương mại, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông, nghệ thuật, du lịch – khách sạn, điều dưỡng, môi trường, thể thao và giải trí, thời trang, âm nhạc,… với hơn 14.000 sinh viên đang theo học trong đó khoảng 3% là sinh viên quốc tế. Các khóa học của trường thường khai giảng vào tháng 2 và tháng 7, một số ngành học (như kinh doanh) khai giảng quanh năm.

Chương trình đào tạo của SIT sát với thực tế và được công nhận bởi nhiều hiệp hội nghề nghiệp uy tín như: Hội đồng Y tá New Zealand (NCNZ), Viện Kế toán công chứng New Zealand (NZICA). Sinh viên SIT được hỗ trợ mạnh mẽ từ hội đồng thành phố Invercargill và phòng thương mại vùng Southland vì vậy sinh viên sau khi tốt nghiệp tại SIT dễ kiếm được việc làm với mức thu nhập tốt hơn.

Học bổng và hỗ trợ sinh viên quốc tế:

* SIT đang cung cấp học bổng 20% cho năm học đầu tiên và các năm tiếp theo nếu sinh viên có học lực tốt

* Học bổng đến 26 tuần học tiếng Anh miễn phí (trị giá từ 9,000 - 13,000$NZ) cho sinh viên học khóa từ một năm trở lên

* Miễn phí 2 tuần đầu ăn ở: 220USD

* Miễn phí nộp hồ sơ: 150$NZ

* Đón tại sân bay và nhiều sự khác biệt khác như bảo hiểm, card điện thoại, sách giáo khoa và dụng cụ học tập, xe bus đi các nơi tại Southland, New Zealand, hỗ trợ kiếm chỗ ăn ở cho sinh viên, hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên, kỹ năng viết cv, hỗ trợ học tập dạy kèm cho sinh viên

• ĐẶC BIỆT: chương trình sau đại học ngành kinh doanh PGDipBE, 18 tháng bao gồm 6 tháng học lý thuyết và 12 tháng thực tập hưởng lương. Sinh viên có thể mang theo cả gia đình: vợ/chồng đi cùng được đi làm toàn thời gian và các con từ 5 tuổi đến 18 tuổi được học miễn phí như học sinh địa phương .

-----

Tổ chức giáo dục SiPM Education và Học viện kỹ thuật công nghệ miền Nam (SIT) phối kết hợp với trường THPT FPT, tổ chức chương trình hội thảo du học tìm hiểu về du học New Zealand và các chương trình học bổng hấp dẫn của trường SIT dành cho các học sinh, sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, các chương trình du học các nước, và các chương trình summercamp cho mùa hè 2018 tới đây cũng sẽ được SiPM Education mang đến trong lần hội thảo lần này.

Thời gian: 8h30 - 16h30, thứ 4, ngày 27/12/2017

Địa điểm: Trường THPT FPT - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!