Các khóa học đã đăng ký

Top 7 ngành nghề HOT nhất tại Quebec - Canada

Quebec là tỉnh bang có diện tích lớn nhất Canada và đứng thứ hai về dân số (chỉ sau bang Ontario). Quebec có tư cách như một quốc gia trực thuộc Canada bởi ở đây có nét văn hóa và thể chế chính trị riêng. Điều đặc biệt nữa là ở Quebec, sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp có cơ hội định cư lâu dài dễ dàng hơn nhiều so với chính sách liên bang.

Quebec là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với nhiều tài nguyên phong phú: hơn một triệu hồ, hàng ngàn con sông lớn nhỏ, phân nửa diện tích được rừng rậm bao phủ, có nhiều tài nguyên khoáng sản dưới lòng đất. 

Nền kinh tế của bang rất phát triển và đời sống dân cư cũng rất cao. Mức thu nhập bình quân của một hộ gia đình ở Quebec lên đến 70,000 USD/năm. Công nghiệp công nghệ cao tại đây rất phát triển, đóng góp tới 30% GDP cả nước. Mức sống cao của Quebec còn nhờ vào chi phí sinh hoạt thấp hơn mức chi phí chung của toàn Canada.

Tại Quebec, tiếng Pháp được sử dụng chủ yếu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người dân ở đây không nói được tiếng Anh. Quebec là một bang đa ngôn ngữ (bilingual), nghĩa là hầu hết mọi người đều có thể dùng cả tiếng Pháp và tiếng Anh. Và các trường Đại học tại đây cũng có trường nói tiếng Anh, trường nói tiếng Pháp và trường song ngữ. 

Các trường đại học Quebec có mức học phí thấp nhất trong nước. Học tập tại Montreal Quebec, người du học Canada tại đây sẽ được hưởng mức giá thuê nhà rẻ hơn những thành phố khác từ 20 đến 30% lận.

Chính sách định cư cởi mở

Một trong những lý do khiến Canada thu hút ngày càng nhiều du học sinh là do những chính sách nhập cư quá hấp dẫn của chính phủ nước này. Canada là đất nước có dân số già, theo tính toán, đến năm 2020 Canada cần đến 6,5 triệu lao động trong khi dân bản xứ chỉ đáp ứng được 70% con số này.

Chính phủ Canada đang đưa ra những chính sách định cư nhằm thu hút “chất xám” để đóng góp cho nền kinh tế quốc dân, bổ sung lao động cho các ngành đang thiếu nhân lực. Dưới đây, SiPM Education xin gửi đến bạn thông tin về 7 Ngành Nghề đào tạo HOT Nhất Tại Canada - các trường tại tỉnh bang Quebec.  Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho việc lựa chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và nhu cầu của các bạn:


STTNgành họcTỉnh bangBậc họcTrườngTên chương trìnhMô tả chương trìnhYêu cầu đầu vào
1HospitalityQuebecCollege DiplomaLaSalle CollegeCollege Diploma (DEC) - Tourism Techniques - Development and Promotion of Travel Products (414AC)
English or French Language
- Không có chương trình co-op
- Chương trình này sẽ cho phép sinh viên thực hành các
kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng làm việc trong kinh doanh
du lịch và giải trí.
- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể chọn một trong những ngành nghề sau:
*Phát triển và quảng bá sản phẩm về du lịch
*Đại diện du lịch tại Quebec và nước ngoài
*Các công việc liên quan đến lên kế hoạch và tổ chức sự kiện
- Min GPA: 60.0%
- IETLS overall: 6.0 (Min Writing: 6.5)
- Or Test de Français International (TFI): 750
- Môn học yêu cầu: Tiếng Anh Lớp 12, Toán Lớp 11, Vật Lý Lớp 11 và Lịch Sử Lớp 11
- Có conditional offer
HospitalityQuebecCollege DiplomaLaSalle CollegeCollege Diploma (DEC) - Hotel Management Technique (430A0)
English or French Language
- Có chương trình internship
- Mục đích của chương trình nhằm nâng cao phẩm chất và kỹ năng kinh doanh của sinh viên và giúp sinh viên học cách: quản lý đặt phòng và chào đón khách; quản lý nguồn nhân lực và vật chất; hoạch định chiến lược để quảng bá khách sạn.
- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể chọn một trong những ngành nghề sau:
*Giám sát dịch vụ khách sạn
*Điều phối viên tiệc và hội nghị
*Điều phối viên hoạt động khách sạn
*Quảng cáo và Tiếp Thị
*Quản lý nhân sự
- Min GPA: 60.0%
- IETLS overall: 6.0 (Min Writing: 6.5)
- Or Test de Français International (TFI): 750
- Môn học yêu cầu: Tiếng Anh Lớp 12, Toán Lớp 11, Vật Lý Lớp 11 và Lịch Sử Lớp 11
- Có conditional offer
HospitalityQuebecCollege DiplomaLaSalle CollegeAttestation d’études collégiales (AEC) - Gestion de l'hébergement en hôtellerie (LJA1Q)
French
- Không có chương trình co-op
- Sinh viên được học các kỹ năng khác nhau về quản lý chỗ ở khách sạn
*Mô phỏng và nghiên cứu các kịch bản tại nơi làm việc
*Tìm hiểu phương pháp tiếp cận khách hàng
*Kỹ năng quản lý chỗ ở
*Điều phối nhân viên
*Nắm bắt, điều phối và quản lý các cơ sở dịch vụ
- Min GPA: 60.0%
- Test de Français International (TFI): 750
- Không có conditional offer
2EngineeringQuebecCollege DiplomaLBPSBGeneral Building Maintenance-Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể tìm được công việc như giám sác công trình cho các công ty lớn, start-up và nhỏ
-Sinh viên được tham gia vào các dự án trong suốt quá trình học để áp dụng kiến thức vào thực tiễn
- Min GPA: 50.0%
- IETLS overall: 5.0 (Min Writing: 5.5)
- Môn học yêu cầu: Lớp 9 tiếng anh và lớp 9 toán
- Có conditional offer
-Cần các form như: Attendance Agreement; Cancellation Policy; Insurance Contract; Language Information; Payment Policy
EngineeringQuebecCollege DiplomaMatrix CollegeCivil Engineering Technology - Design and Testing --Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm cho các Công ty xây dựng dân dụng, nhà cung cấp vật liệu xây dựng, công ty quản lý dự án và xây dựng.
-Vừa học và vừa thực hành trong project của trường
- Min GPA: 55.00%
- IETLS overall: 6.0 (Min Reading: 6.0, Min Writing: 6.0, Min Listening: 6.0, Min Speaking: 6.0)
- Các môn học phải trên 55%
- Không Có conditional offer
- Trong độ tuổi từ 18-25
EngineeringQuebecCollege DiplomaHerzing CollegeComputer-Aided Design and Drafting-Sinh viên được sữ dụng phần mềm hỗ trợ vẽ trên máy tính như CAD
-Sinh viên được học các nghành chuyên sau như Visualization & Animation in Engineering Design, Manufacturing & Mechanical Engineering Drafting & Design và Architectural / Engineering/ Construction Building Design.
- Min GPA: 50%
- IETLS overall: 6.5 (Min Reading: 6.0, Min Writing: 6.0, Min Listening: 6.0, Min Speaking: 6.0)
- Không Có conditional offer
3Finance/AccountingQuebecCollege DiplomaLaSalle CollegeAccounting and Management Technology (410B0) -- nội dung của chương trình giúp sinh viên hiểu cụ thể về thực tế trong kinh doanh thông qua các nghành học như kế toán tài chình, quản lý kế toán
-Chương trình còn có các môn học như sales, marketing development, và international commerce
- Min GPA: 60.0%
- IETLS overall: 6.0 (Min Writing: 6.5)
- Có conditional offer
- Học tiếng anh 12 hoặc pháp 12 và toán 11, lý 11 và lịch sử 11
Finance/AccountingQuebecCollege DiplomaLBPSBDiploma in Vocational Studies - Accounting-Sau tốt nghiệp sinh viên với kinh nghiệm và kiến thức có thể dễ dàng tìm kiếm các công việc trong các công ty nhỏ, trung và lớn.
-Sinh viên được thực nghiệm trên chương trình kế toán mới nhất ngoài lý thuyết
- Min GPA: 50.0%
- IETLS overall: 5.0 (Min Speaking: 5.5)
- Có conditional offer
- Toán và anh văn lớp 10
Finance/AccountingQuebecCollege DiplomaLBPSBDiploma in Vocational Studies - Accounting-Sau tốt nghiệp sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm các công việc trong các công ty nhỏ, trung và lớn với khả năng quản lý tài liệu thuế thu nhập, quản lý các sổ giá vốn hang bán và thu mua
-Sinh viên được thực hành trên software mới nhất trong kế toán cũng như software trong quản lý doanh nghiệp.
- Min GPA: 50.0%
- IETLS overall: 5.0 (Min Speaking: 5.5)
- Không Có conditional offer
- Toán và anh văn lớp 10
Finance/AccountingQuebecBachelor's DegreeBishop's UniversityBachelor of Business Administration - Accounting (Optional Co-op)-Nghành học được chứng nhận bởi Professional Accountants of Quebec
-Sinh viên được nâng cao các kỹ năng ngoài chuyên môn để dễ dàng xin việc trong các lĩnh vực kiềm toán, tài chính, giảng dạy, tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp tư nhân nhà nước.
- Min GPA: 80.0%
- IETLS overall: 6.5
- Có conditional offer
- Toán và anh văn lớp 12
Finance/AccountingQuebecBachelor's DegreeBishop's UniversityBachelor of Business Administration - Finance (Optional Co-op)-Nghành học bao gồm các dự án thực tế trong suốt quá trình học.
-Sinh viên được nâng cao các kỹ năng ngoài chuyên môn để dễ dàng xin việc trong các lĩnh vực tài chính, đầu tư chứng khoán, quản lý doanh nghiệp và tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp tư nhân nhà nước.
- Min GPA: 80.0%
- IETLS overall: 6.5
- Có conditional offer
- Toán và anh văn lớp 12
Finance/AccountingQuebecPG CertificateCDE CollegeAttestation of College Studies (AEC) - Accounting and Management (LCA.BB)-Sinh viên được thực hành trên các công cụ software mới nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau
-Ngoài hiểu về phân tích thống kê tài chính kế toán, sinh viên còn được sử dụng các công cụ và phương pháp tích hợp quản lý, nghiên cứu, xử lý và truyền tải thông tin để hỗ trợ cho công việc tương lai.
- Min GPA: 50.0%
- IETLS overall: 6.5 (Min Reading: 5.5, Min Writing: 5.5, Min Listening: 5.5, Min Speaking: 5.5)
- Không có conditional offer
- Không môn nào dưới 55%
-Phải có kinh nghiệm hay tốt nghiệp với B.Com, BBA,MBA (Accounting and Finance)

Finance/AccountingQuebecPG CertificateCégep de la Gaspésie et des IlesAttestation of Collegial Studies (AEC) - Financial Services and Financial Security Adviser --Chương trình đào tạo giúp sinh viên có cơ hội hiểu về nhiều mảng khác nhau ngoài chuyên môn như cách làm kế toán cho cá nhân và doanh nghiệp, cách tổ chức công việc và sử lý công cụ quản lý.
-Sinh viên có khả năng cố vấn tài chính cho khách hang, tư vấn về các khoản đầu tư, lựa chọn bảo hiểm cho tư nhân và doanh nghiệp
- Min GPA: 60.0%
- IETLS overall: 6.0 (Min Reading: 5.5, Min Writing: 5.5, Min Listening: 5.5, Min Speaking: 5.5)
- Không có conditional offer
- Sinh vien trên 18
4Data Analysis/Big DataQuebecCollege DiplomaMontreal College of Information Technology (MCIT)Business Analyst of Information Technology- Có dự án thực hành
- Khóa học này giúp cho sinh viên hiểu biết hơn về các chức năng phân tích kinh doanh theo quy định của Cơ quan phân tích kiến ​​thức kinh doanh (BABOK). Ngoài ra, chương trình sẽ đi sâu vào từng lĩnh vực quy trình phân tích kinh doanh và thảo luận chi tiết từng hoạt động để áp dụng chúng vào thực tế.
- Min GPA: 60.0%
- IETLS overall: 6.0 (Min Reading: 6.0, Min Writing: 6.0, Min Listening: 6.0, Min Speaking: 6.0)
- Không có conditional offer
- Yêu cầu kiến thức nền tảng liên quan đến IT
- Sau khi nhập học: Ứng viên có thể được yêu cầu cung cấp Bản sơ yếu lý lịch và có thể được yêu cầu hoàn thành thêm bài kiểm tra năng khiếu và phỏng vấn.
Data Analysis/Big DataQuebecCollege DiplomaMontreal College of Information Technology (MCIT)Business Intelligence and Visualization Analyst - Big Data Developer- Có dự án thực hành
- Mục tiêu của chương trình này là cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết sâu sắc về các vấn đề, giới thiệu về Big Data Developer, hệ thống tệp phân tán và HDFS, các loại định dạng khác nhau bao gồm AVRO và Parquet, etc.
- Sau khóa học, sinh viên sẽ có thể xử lý các dữ liệu chất lượng kém trong cuộc sống thực và đặt câu hỏi cho các trường hợp yêu cầu không rõ ràng.
- Min GPA: 60.0%
- IETLS overall: 6.0 (Min Reading: 6.0, Min Writing: 6.0, Min Listening: 6.0, Min Speaking: 6.0)
- Không có conditional offer
- Yêu cầu kiến thức nền tảng liên quan đến IT
- Sau khi nhập học: Ứng viên có thể được yêu cầu cung cấp Bản sơ yếu lý lịch và có thể được yêu cầu hoàn thành thêm bài kiểm tra năng khiếu và phỏng vấn.
Data Analysis/Big DataQuebecCollege DiplomaLaSalle CollegeInformation Technology Programmer-Analyst (LEA3Q)- Có thực tập không trả lương (internship)
- Chương trình phân tích lập trình viên công nghệ thông tin (AEC) đào tạo sinh viên định vị, thu thập và phân tích dữ liệu về nhu cầu xử lý thông tin của người dùng để thực hiện mô hình hóa và xử lý dữ liệu bằng phần mềm thế hệ thứ tư và để cấu hình các ứng dụng mạng.
- Min GPA: 60.0%
- IETLS overall: 6.0 (Min Writing: 6.0)
- Có conditional offer
- Yêu cầu kiến thức nền tảng liên quan đến IT
- Đủ kỹ năng sử dụng máy tính
- Ứng viên được yêu cầu phải phải bị gián đoạn học tập một năm sau khi học trung học hoặc học một năm cấp sau trung học
Data Analysis/Big DataQuebecBachelor's DegreeBishop's UniversityComputer Science - Information Technology- Có Co-op
- Trong khóa học, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức về Công nghệ thông tin, Thực tiễn quản lý và Tổ chức, với các nguyên tắc cơ bản bắt buộc của Khoa học máy tính.
- Chương trình này cung cấp các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để làm việc / thiết kế / tham gia trong các tổ chức quản lý lượng dữ liệu lớn và cung cấp dịch vụ cho một số lượng lớn người dùng.
- Min GPA: 80.0%
- IETLS overall: 6.5
- Điều kiện tiên quyết: Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh và Toán tương đương lớp 12 và hai môn Khoa học như Sinh học, Hóa học hoặc Vật lý hoặc tương đương
- Có conditional offer
5HealthQuebecBachelor's DegreeBishop's UniversityBachelor of Science - Biology - Health SciencesKhoa học sức khỏe là sự tập trung tốt nhất cho sinh viên quan tâm đến nghiên cứu y học, y học lâm sàng hoặc các ngành khoa học sức khỏe có liên quan như điều dưỡng hoặc vật lý trị liệu.

Khoa học sức khỏe chuẩn bị cho sinh viên học cao học trong các lĩnh vực y sinh như sinh học tế bào hoặc sinh lý học và thường là lựa chọn của sinh viên hy vọng vào ngành y, nha khoa hoặc các chương trình chuyên môn liên quan đến sức khỏe khác. Nhiều sinh viên trong số này cũng đăng ký tham gia chương trình Tiền Y học.
- Min GPA: 80.0%
- IETLS overall: 6.5
- Điều kiện tiên quyết: Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh và Toán tương đương lớp 12 và hai môn Khoa học như Sinh học, Hóa học hoặc Vật lý hoặc tương đương
- Có conditional offer
HealthQuebecBachelor's DegreeBishop's University
Bachelor of Arts - Sociology - Family, Health and Community
Sinh viên theo học ngành này sẽ khám phá các chủ đề liên quan đến chủng tộc và sắc tộc, lão hóa, lý thuyết nữ quyền và các chương trình xã hội.- Min GPA: 80.0%
- IETLS overall: 6.5
- Điều kiện tiên quyết: Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh lớp 12
- Có conditional offer
6LogisticsQuebecCollege CertificateLaSalle CollegeTransportation Logistics- Thông qua chương trình, sinh viên sẽ được học các khâu đoạn từ A đến Z liên quan tới hậu cần, vận chuyển, tích lũy các kiến thức cần thiết để làm việc trong lĩnh vực này trong tương lai.
- Có Intern
- Min GPA: 60.0%
- Min IELTS overall: 6.0 (Min Writing: 6.0)
- Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trong ngành sau khi tốt nghiệp THPT
- Có conditional offer
LogisticsQuebecCollege DiplomaMatrix CollegeGlobal Supply Chain Management- Có thực tập
- Chương trình cung cấp kiến thức chuyên sâu liên quan đến Quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý kho, Thu mua quốc tế, Tiếp thị & phân phối; Tích hợp CNTT như một cấu phần bắt buộc để đảm bảo sinh viên ra trường có các kỹ năng toàn diện, có thể đóng góp hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
- Mức lương tốt nghiệp: 36-72,000CAD/năm
- Min GPA: 55.0%
- Min IELTS overall: 6.0 (Min Reading: 6.0, Min Writing: 6.0, Min Listening: 6.0, Min Speaking: 6.0); cho phép 1 kỹ năng tối thiểu 5.5
- Yêu cầu khác:
*Tuổi: 18 - 25
*Có học vấn liên quan: Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính
*Chưa từng có bằng cử nhân hay những bằng cấp cao hơn
- Không có conditional offer
LogisticsQuebecCollege CertificateCDI CollegeSupply Chain Management
- Sinh viên sẽ được phát triển kỹ năng toàn diện để biết cách tích hợp cơ cấu kinh tế nhiều thành phần vào doanh nghiệp sản xuất/ dịch vụ, hay các cơ quan chính phủ; học cách thực hiện các nhiệm vụ đặc thù của công việc ở các quy mô khác nhau.
- Min GPA: 50.0%
- Min IELTS overall: 6.0 (Min Reading: 6.0, Min Writing: 6.0, Min Listening: 6.0, Min Speaking: 6.0); cho phép 1 kỹ năng tối thiểu 5.5
- Không có conditional offer
LogisticsQuebecPG CertificateCégep de la Gaspésie et des IlesTransport and Logistics Management- Có thực tập
- Chương trìnhh đào tạo cho sinh viên cách tổ chức và vận chuyển hàng hóa trong địa phương, trong quốc gia và quốc tế, tuân thủ các nguyên tắc vận chuyển nhằm đảm bảo tính trôi chảy từ khâu tiếp nhận đến khi giao sản phẩm.
- Min GPA: 60.0%
- Min IELTS overall: 6.0 (Min Reading: 6.0, Min Writing: 6.0, Min Listening: 6.0, Min Speaking: 6.0); hoặc Min IELTS overall: 6.5 (Min Reading: 5.5, Min Writing: 5.5, Min Listening: 5.5, Min Speaking: 5.5)
- Không có conditional offer
7Computer/ SoftwareQuebecCollege DiplomaMatrix CollegeSoftware Testing- Việc làm sau khi ra trường: Software Analyst, Software Tester, Business Analyist - lương 45-65,000CAD/năm
- Có thể xin việc trong các ngành như: sản xuất, ngân hàng, bảo hiểm, y tế
- Có Intern
- Min GPA: 5.5
- IETLS 6.0 - không kỹ năng nào dưới 5.5
- Không có Conditional offer
- Chưa từng có bằng post-secondary cùng ngành
Computer/ SoftwareQuebecCollege DiplomaMontreal College of Information Technology (MCIT)Software Testing and Quality Assurance- Lương khởi điểm có thể lên tới 115,000CAD cho kỹ sư phần mềm test tự động hóa
- Có thể xin việc trong lĩnh vực Quality Assurance - kiểm soát chất lượng (phần mềm, sản phẩm)
- Min GPA: 6.0
- IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
- Không có Conditional offer
- Resume; có thể phỏng vấn
- Có kinh nghiệm trong ngành
Computer/ SoftwareQuebecCollege DiplomaLaSalle CollegeProgramming/Data Processing- Sinh viên học về ngôn ngữ lập trình và phương pháp quản lý dự án IT, ví dụ: Scrum
- Công việc đầu ra: Software/App developer; Web developer
- Có Computer Club & Tech week
- Có Intern
- Min GPA 6.0 (Writing 6.5)
- Có Condtional offer
Computer/ SoftwareQuebecBachelor's DegreeBishop's UniversityComputer Science- Có Co-op
- Thiên về nghiên cứu
- .Sinh viên có thể chọn học chuyên ngành Computer Science hoặc học Bachelor of Art - minor in Computer Science
- Min GPA: 8.0
- TOEFL: 90 hoặc IELTS 6.5
- Có Conditional Offer
- Điểm Tiếng Anh & Toán, Lý, Hóa lớp 12

Liên hệ tới SiPM Education để có những thông tin chi tiết nhất, chính xác nhất về việc chọn trường, chọn ngành và hỗ trợ các thủ tục nhập học và xin visa:

SiPM Education

Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 086.860.8058



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!