Các khóa học đã đăng ký

VÌ SAO NÊN ĐI DU HỌC - PART 1

Có định hướng, mong muốn đi du học nhưng bạn và gia đình vẫn chưa hiểu rõ mục đích?

Vậy tại sao phải đi du học? Du học có những lợi ích to lớn gì?

Hôm nay quý phụ huynh và các em học sinh hãy cùng SiPM tìm hiểu nhé.

1. Kỹ năng sử dụng ngoại ngữ:

Mọi hoạt động, giao tiếp hay học tập của bạn đều cần tiếng Anh hay ngôn ngữ riêng tại đất nước đang theo học. Khi chăm chỉ giao tiếp và học hỏi thì kỹ năng ngoại ngữ của bạn cũng tăng theo.

Việc thông thạo ngoại ngữ trong thời đại hiện nay sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội trong cuộc sống và nghề nghiệp.

 

2. Phát triển năng lực, đáp ứng xu hướng hội nhập quốc tế:

Khi tốc độ hội nhập đa quốc gia đang diễn ra sâu rộng trên mọi vùng lãnh thổ, chương trình đào tạo quốc tế mà bạn tích luỹ được sẽ trở thành một đặc quyền.

Mọi doanh nghiệp hiện nay đều có xu thế ưu ái các ứng viên sở hữu bằng cấp nước ngoài. Bởi khi ấy, không chỉ thực lực, kỹ năng nghề nghiệp được chứng nhận tin cậy mà kiến thức lĩnh hội đi tắt - đón đầu cũng nhanh chóng mang lại nhiều giá trị cho công ty hơn hết.

Ngoài ra, môi trường đào tạo phương Tây cũng vô cùng ưu việt khi đề cao trải nghiệm áp dụng lý thuyết vào thực hành thông qua các chương trình hỗ trợ thực tập tại doanh nghiệp, đơn vị bên ngoài.

 

 

3. Sống trong một môi trường đa văn hóa:

Du học đi cùng cơ hội tiếp xúc với khắp các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Mỗi đất nước có một bản sắc riêng và thật thú vị khi được chứng kiến, học hỏi hơn là chỉ nghe, nhìn qua truyền hình.

Đồng thời, điều ấy còn giúp bạn mở rộng tầm nhìn, nâng cao hiểu biết về mặt con người, xã hội, địa lý, v.v..

 

4. Thay đổi nhận thức - hành vi:

Những thói quen như phân loại rác, hạn chế giảm tiếng ồn ở nơi công cộng, tôn trọng sở thích, quyền riêng tư cá nhân ở nước ngoài buộc bạn phải nhìn lại bản thân để thay đổi. Đến một lúc nào đó, điều này sẽ hoàn thiện nhận thức, hành vi của chính bạn theo hướng tích cực cho cộng đồng.

 

5. Kết nối giáo sư, bạn bè:

Sau một học kỳ hay một năm học, các mối quan hệ học tập vẫn có thể được duy trì, củng cố và thậm chí là khăng khít hơn nếu bạn cởi mở hơn trong việc tiếp xúc, giao lưu với giáo sư, bạn bè để tạo dựng tiền đề cho “network” công việc tương lai.

Như vậy, dù du học không chỉ toàn là “màu hồng” nhưng đôi khi những lợi ích điều ấy mang lại không thể có được khi học tập ở trong nước. Chính vì thế, ngày càng có thêm nhiều học sinh tìm đến con đường du học.

Hi vọng những thông tin này sẽ đem lại hữu ích đến cho các mọi người. Like và share nếu mọi người thấy thông tin trên hữu ích nhé!

 

SIPM EDUCATION

• Address: Tầng 4, Số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

• Mail: info@sipmedu.com

• Hotline: 086.860.8058

• Website: sipmedu.com

#SiPMEducation #studyabroad #MakeTheRightChoice for #TheBetterFuture #Beingpositive #Takeaction #BrighterFuture


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!