Các khóa học đã đăng ký

VÌ SAO NÊN CHỌN DU HỌC NEW ZEALAND?

New Zealand là một quốc đảo độc lập nhỏ bé nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên mê hồn, nằm ở phía nam Thái Bình Dương, cách Australia 1.600 km về hướng Đông. Đất nước này được tạo thành từ hai đảo chính là đảo Bắc và đảo Nam và rất nhiều đảo nhỏ khác nhau với tổng diện tích là 268.700km2. Do có vị trí cách biệt, New Zealand nằm trong số những đại lục cuối cùng có người đến định cư. Trong thời gian cô lập kéo dài đó, New Zealand phát triển một sự đa dạng sinh học đặc trưng gồm các loài động vật, nấm, thực vật. Thủ đô của New Zealand là Wellington, còn thành phố đông cư dân nhất là Auckland. 

Tiếng Anh là ngôn ngữ hàng ngày ở đây mặc dù thổ ngữ Maori mới là ngôn ngữ chính thức. New Zealand là thành viên của Khối Thịnh Vượng Chung Anh Quốc. Với dân số chỉ 4 triệu người, bạn sẽ không bao giờ thấy cảnh chật chội đông đúc.

1. Thông tin chung về New Zealand

  • Thủ đô: Wellington 
  • Mã điện thoại: +64
  • Dân số: 4.012.496
  • Ngôn ngữ chính: Tiếng Anh (chính thức), Tiếng Maori
  • Chính phủ: Dân chủ với Thượng nghị viện và Hạ nghị viện
  • Quốc ca: God Defend New Zealand, God Save the Queen
  • Tiền tệ: đồng đô la New Zealand (NZ$)
  • Múi giờ: UTC 12
  • Điểm du lịch nổi tiếng: Abel Tasman National Park,  Fiordland National Park, Auckland Zoo,  Sky Tower, Waitomo Caves      

New Zealand là một đất nước thân thiện với thiên nhiên. Đất nước này đã tránh được nạn du lịch quá đông, có thể là do vị trí của nó. Người dân New Zealand luôn nỗ lực giữ gìn vẻ đẹp của đất nước mình và gần đây Cục Bảo tồn (DOC) đã áp dụng một hệ thống đặt trước cho các chuyến đi Great Walks để tránh tình trạng quá đông và giảm thiểu tổn hại đến môi trường.

Hàng ngày, mặt trời luôn mọc ở New Zealand đầu tiên, với một chuyến đi đến New Zealand bạn sẽ được tân hưởng những cảnh đẹp kỳ diệu, các bãi biển nhiệt đới lung linh đến nghẹt thở, các lễ hội huyền thoại với thức ăn và rượu vang tuyệt vời cùng với các trải nghiệm ngoài trời cực kì ấn tượng.

2. LÍ DO BẠN NÊN CHỌN DU HỌC Ở NEW ZEALAND? 

Nền giáo dục chất lượng: 

  • Giáo dục bậc phổ thông của New Zealand cũng là lựa chọn đáng tin cậy đối với nhiều phụ huynh Việt Nam. Hệ thống NCEA (chứng chỉ giáo dục quốc gia) được thiết kế phù hợp với khả năng và tính cách của từng học sinh. Các em sẽ học theo hệ thống tín chỉ và được chọn môn theo sở thích, định hướng nghề nghiệp của mình. Sau khi tốt nghiệp cấp độ ba, các em có thể vào các trường đại học ở New Zealand hoặc nhiều nước khác.
  • Tất cả các trường đại học New Zealand đều có chương trình học đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Ngoài ra cũng có các khoá học sau đại học và cử nhân danh dự thường kéo dài thêm 1 năm sau khi hoàn tất chương trình đại học.
  • Các chương trình đại học New Zealand đều có chương trình dự bị đại học giúp học sinh quốc tế chuẩn bị vào đại học. Các giai đoạn này kéo dài từ 28 tuần đến 1 năm. Các môn học bao gồm Anh văn, Toán và các môn học bổ túc khác.
  • Thời gian nhập học linh hoạt, không quá gò bó và cứng nhắc, nhiều trường tại New Zealand có tới 2 lần nhập học trong một năm vào tháng 2 và tháng 7. Điều này tạo điều kiện cho sinh viên tới từ mọi nơi trên thế giới có được quá trình học tập liền mạch, liên tục.

Chi phí du học hợp lí:

  • Vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục quốc tế và môi trường học tập chuẩn châu Âu, nhưng chi phí học tập và sinh hoat tại New Zealand rẻ hơn các quốc gia khác rất nhiều. Nếu so sánh với chi phí khi đi du học Mỹ thì chỉ cần ½ số tiền học đó bạn đã có thể thoải mái học tập tại New Zealand.
  • Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ chính phủ New Zealand cũng như nhiều tổ chức giáo dục khác thông qua các suất học bổng du học. Con số này lên tới hàng trăm suất cho mỗi năm dành cho nhiều đối tượng khác nhau.
  • Học phí phổ thông 13.000-27.000 NZD một năm, cao đẳng 12.000-17.000 NZD một năm, đại học 18.000-27.000 NZD một năm. Học PhD với học phí 5.000-8.000 NZD một năm bằng với sinh viên bản xứ, do được Chính phủ New Zealand hỗ trợ. Chi phí sinh hoạt 12.000-16.000 NZD một năm.(tham khảo)

Cơ hội định cư và nghề nghiệp:

  • Đến với New Zealand để học tập bạn sẽ được hưởng các điều kiện thuận lợi khác như: Trong thời gian theo học, học sinh được phép làm thêm 20h/tuần (không phải nộp thuế) và trong thời gian nghỉ hè, nghỉ đông, nghỉ giữa kỳ học, học sinh không bị hạn chế giờ lao động. Đây là chính sách vô cùng hấp dẫn giúp các bạn không chỉ kiếm thêm thu nhập khi đi du học mà còn có thêm nhiều cơ hội để tích lũy kinh nghiệm thực tế.
  • Chính phủ NZ cho phép du học sinh ở lại làm việc từ 1-3 năm sau khi học xong. Đa số các sinh viên đều tranh thủ cơ hội này để tìm các việc làm dài hạn hoặc ngắn hạn, học hỏi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức… và có thu nhập tốt

Đất nước thân thiện:

  •  NZ gần gũi với toàn thế giới, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, internet, phương tiện giao thông. NZ và các nước dễ dàng giao thương, trao đổi, hỗ trợ, cùng phát triển, gần gũi nhau trên nhiều phương diện. 
  • Từ Việt Nam, sinh viên có thể bay đến New Zealand theo các hãng Việt Nam Airline (transit qua Úc và phải làm visa transit tại Úc) với tổng thời gian bay khoảng 11 giờ 30 phút. Sinh viên/ khách du lịch có thể bay các hãng sau mà không cần làm visa transit:  Malaysia (transit tại Mã Lai), Singapore (transit tại Singapore), Thái Lan (transit tại Thái Lan)…

Nơi ở an toàn: 

  • Cũng như sinh viên đi du học ở nhiều quốc gia khác, tại New Zealand bạn hoàn toàn tự do lựa chọn hình thức sinh hoạt phù hợp với bản thân, có thể là ở chung với người bản xứ, có thể thuê nhà trọ ở ghép với bạn bè hoặc sống trong ký túc xá. Tuy nhiên có điểm lưu ý đặc biệt đó là với mọi du học sinh chưa đủ 18 tuổi và học sinh sang học khóa tiếng Anh tại New Zealand, các bạn sẽ phải ở chung với gia đình người bản xứ trong thời gian đầu. Đây là yêu cầu bắt buộc nhưng cũng là cơ hội tuyệt vời để các bạn có môi trường thực hành tiếng cũng như học hỏi về văn hóa tại xứ kiwi này.


Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!