Các khóa học đã đăng ký

VÌ SAO NÊN CHỌN DU HỌC VƯƠNG QUỐC ANH?

Du học Anh là một trong những lựa chọn hiển nhiên nhất để cải thiện vốn tiếng Anh của bạn một cách nhanh chóng và tự tin tiến bước vào các khóa học học thuật. Không có phương pháp nào sánh bằng với việc du học Anh Quốc nơi trải nghiệm văn hóa sẽ giúp bạn tự tin như một người Anh bản ngữ trong mọi tình huống. Chúng tôi có hơn 20 trường học và các trung tâm tiếng Anh trên khắp cả nước, từ các trại hè tiếng Anh cho trẻ em trên đảo Isle of Wight tới các khóa trải nghiệm chuyên sâu dành cho các chuyên gia tại Cambridge. Bất kể bạn lựa chọn điểm đến nào và thời gian học bao lâu cho chuyến du học Anh, bạn sẽ luôn thấy được sự chuyên nghiệp và chất lượng giáo dục cao trong tất cả các chương trình du học của chúng tôi. 

1. Vương Quốc Anh


Vương quốc Anh (tiếng Anh: Kingdom of England) là quốc gia có chủ quyền đã từng tồn tại từ năm 927 đến năm 1707 ở phía tây bắc lục địa châu Âu. Ở thời đỉnh cao, Vương quốc Anh đã từng kéo dài tới hai phần ba phía nam Đảo Anh (bao gồm cả Anh và xứ Wales ngày nay) và một vài hòn đảo nhỏ xa trung tâm; hiện nay thuộc thẩm quyền pháp lý của Anh và xứ Wales. Vương quốc này có biên giới đất liền với Vương quốc Scotland ở phía bắc.

Vương quốc Anh là một đất nước liên hiệp, đó là một quốc gia hết sức đa dạng với tổng số dân khoảng 8,1 triệu, đây được xem là thành phố đa sắc tộc nhất thế giới và là một nơi vô cùng nhộn nhịp để sống và học tập. Du học Anh sẽ mở mang tầm mắt cho bạn về thế giới, cuộc sống thành phố và con người tại Anh. Thủ đô London chính là thành phố lớn nhất nước Anh. Các thị trấn nhỏ nằm rải rác ở bờ biển phía Nam đã là địa danh du lịch trong nhiều thế kỷ. Brighton là nơi dành cho những con người sáng tạo, ưa thích một thành phố nhỏ hơn một cách khác thường. Bournemouth là thị trấn nghỉ mát lớn nhất bên bờ biển, rất được du khách London ưa thích vào các dịp nghỉ cuối tuần. Manchester và London ẩn chứa những đô thị đẳng cấp thế giới đầy hấp dẫn. Oxford và Cambridge được biết đến với lịch sử trăm năm học thuật và các trường đại học hàng đầu. Bất kể bạn lựa chọn du học tại địa điểm nào của nước Anh, bạn sẽ đều được học tập với một chất lượng giảng dạy tốt nhất từ các giáo viên được cấp chứng chỉ và giàu kinh nghiệm.

2. Văn hóa và thời tiết 

Dân số Anh hiện nay khoảng trên 60 triệu người có nguồn gốc chủng tộc, tôn giáo và văn hóa khác nhau. Nước Anh là kết quả của một sự pha trộn thú vị giữa các nền văn hóa quốc tế và tư duy đương đại, được gắn kết trên tinh thần bản sắc và truyền thống mạnh mẽ. 

Nếu đến nước Anh để học tập và sinh sống, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm lý thú bởi văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, ngôn ngữ, lễ hội, bảo tàng, phương tiện giao thông (xe bus 2 tầng), con người và các vùng đất tuyệt vời. Dù đến từ đâu, bạn cũng có thể sớm hòa nhập vào văn hóa Anh bởi con người ở đây khá thân thiện, tính quốc tế cao. 

Thời tiết tại nước Anh trung bình 3 ngày nắng sẽ có 1 ngày mưa, thực tế đôi khi còn "ướt át" hơn. Nhiệt độ trung bình hàng năm ở khoảng 8.5 độ C ở phương Bắc và 11 độ C ở phía Nam. Điều đặc biệt là đôi khi bạn có thể cảm nhận đủ mọi thời tiết nắng, gió và mưa trong cùng một ngày. 

Giữa tháng 12 và tháng 2 là thời điểm đông về trên toàn nước Anh với "đặc sản" là không khí lạnh và những ngày mưa dầm dề. Tháng 1 và tháng 2 được xem là khoảng thời gian lạnh nhất trong năm. Nếu chọn học ở những thành phố ven biển, bạn nên lưu ý mặc đủ ấm và sử dụng khăn len, tất ấm, găng tay khi ra đường. Mặc áo choàng, mang giầy bốt hoặc trang phục không thấm nước là điều vô cùng cần thiết để giữ ấm cho cơ thể. 

Những du học sinh tại miền Bắc hoặc Scotland sẽ có cơ hội đón giáng sinh trắng vì đây là những nơi đầu tiên (hoặc duy nhất) tại Anh được đón tuyết rơi. 

Mùa hè thường rơi vào khoảng tháng 6 và tháng 8 với nhiệt độ trung bình có thể lên tới 30 độ C, tùy thuộc vào khu vực bạn sinh sống. 


3. Một số thành phố nên chọn khi du học tại Anh 

  • London 
  • Cambridge
  • Manchester
  • Oxford
  • Brighton
  • Bristol 
  • Bournemouth
  • Eastbourne

4. Du học tại Anh

Hàng năm, có hàng ngàn sinh viên quốc tế chọn Vương quốc Anh làm đích đến du học. Trong khoảng năm 2010 và 2011 đã có hơn 480.700 sinh viên quốc tế theo học tại Anh.

Nhìn chung, hệ thống giáo dục Anh quốc được chia làm ba phần: tiểu học, trung học và đại học với giáo dục phổ thông bắt buộc kéo dài tới tuổi 16 – khi sinh viên được quyền quyêt định sẽ đi học cao đẳng hay đại học.

Khác với nhiều quốc gia, bậc Đại học tại Anh Quốc đa phần chỉ kéo dài 3 năm, trừ một số ngành học mang tính đặc thù như Y, Dược. Trong khoảng thời gian học Đại học, sinh viên có thể lựa chọn 1 năm thực tập để tăng thêm kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp. Sau đó sinh viên có thể  chọn chuyển tiếp lên bậc học Thạc sĩ. 

4. Học phí 

Học phí bậc Đại học dành cho học sinh quốc tế thường dao động theo các nhóm trường và khóa học, và còn phụ thuộc vào bạn có thuộc khối công dân EU hay không. Sinh viên EU sẽ trả học phí như những công dân Anh.

Với nhóm trường thứ hạng cao, học phí một năm từ 15.000 - 25.000 bảng.

Với nhóm trường tầm trung, học phí một năm từ 7.000 - 13.000 bảng. 



Cũ hơn Mới hơn


Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình du học, các hoạt động và sự kiện trong tháng?
Thông tin học bổng
Bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin học bổng, các yêu cầu nhập học, học phí của các trường danh tiếng trên thế giới?
Các chương trình du học
Các chương trình du học dài hạn, trại hè và giao lưu quốc tế ngắn hạn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Bên cạnh các chương trình du học dài hạn với mức học bổng cao, SiPM Education nổi bật với các chương trình giao lưu văn hóa, trại hè ngắn hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày cho đến 3 tuần hoặc 1 tháng phù hợp với năng lực, khả năng, thời gian và tài chính của nhiều phụ huynh và học sinh.

Tỷ lệ đạt visa của các đoàn tham gia giao lưu văn hóa và trại hè quốc tế hàng năm là 99% và tỷ lệ đạt học bổng thành công cho các học sinh nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới là 95% với mức học bổng lên đến 45,000$

SiPM Education là đối tác uy tín và thân thiết với rất nhiều trường THCS và THPT danh tiếng tại Hà Nội như Phan Đình Phùng, Kim Liên, Việt Đức, Trần Phú, Thăng Long, Chu Văn An, Hanoi-Amsterdam, Ngô Sĩ Liên, Phan Huy Chú..v...v... Hàng năm, SiPM Education thường xuyên tổ chức các sự kiện ngày hội du học, giới thiệu và tuyển sinh cho các chương trình dài hạn và ngắn hạn tại các trường. Ngoài ra, các học sinh và phụ huynh có thể tham khảo qua các kênh online của chúng tôi là fanpage và website.

SiPM Education có địa chỉ duy nhất tại tầng 4, tòa nhà North Star - số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với SiPM Education qua số điện thoại 086-860-8058 hoặc email info@sipmedu.com.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH

* Câu hỏi của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!